Thursday, June 29, 2017

[LCK – 18h00, 29/6/2017] KT vs ROX: Bước qua nỗi đau

Một kt Rolster đáng để kỳ vọng

Chắc hẳn đến giờ này, những fan hâm mộ của LCK vẫn chưa hết lâng lâng sau khi được chứng kiến màn thư hùng nảy lửa và đầy kịch tính giữa KT và SKT vừa qua. Như một lẽ dĩ nhiên, SKT mới là những người vui sướng hơn khi họ được nở nụ cười cuối cùng sau 3 ván đấu tưởng chừng kéo dài bất tận. Phía bên kia, kt Rolster cũng không cần phải quá tiếc nuối khi họ đã thi đấu thật sự tuyệt vời và chỉ thiếu chút nữa đã trả được món nợ đã vay từ Mùa Xuân.

deft-1

Đẳng cấp là thứ gì đó mà kt Rolster vẫn còn có được và việc cần làm của họ lúc này là tạm quên đi thất bại đáng tiếc đó vì chặng đường đến ngôi vương của LCK vẫn còn rất dài. Những màn trình diễn của KT mang đến gần đây đã khiến chúng ta an tâm hơn phần nào với khả năng di chuyển kết hợp tốt cùng với đó là lối chơ mang thiên hướng đồng đội và có tính gắn kết cao chứ không đơn giản chỉ phụ thuộc vào một giây phút lóe sáng nào đó của một cá nhân.

ROX Tigers hôm nay sẽ là một thử thách vừa phải để giúp những ngôi sao của KT sốc lại tinh thần. Chỉ cần họ vẫn còn giữ được sự tập trung vì mục tiêu cao hơn phía trước, chắc chắn sẽ không có gì khó khăn để làm gỏi một đội tuyển đang chơi vơi ở giữa bảng xếp hạng như ROX Tigers.

Màn chia tay với ROX Mickey

Như đã biết, ROX mới đây đã công bố đội hình mới của mình chuẩn bị cho giai đoạn hai của Mùa Hè và bất ngờ xảy ra khi đường giữa của họ là cái tên bị thay thế. Công bằng mà nói, những gì Mickey thể hiện không quá tệ nhưng ban huấn luyện của đội tuyển này còn muốn nhiều hơn thế.

mickey-ava

Crow và Lava là những cái tên tương đối xa lạ nhưng được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho ROX Tigers ở thời điểm mà họ đang dần mất đi khả năng cạnh tranh với những đội tham dự play-off. Mickey dù thi đấu tốt nhưng chưa đủ tầm để trở thành người tiên phong giống như kỳ vọng của ban huấn luyện và với tầm quan trọng của vị trí đường giữa, Tigers tỏ rõ quyết tâm với tham vọng trở lại của mình. Sẽ là một trận đấu cuối cùng của Mickey trong màu áo ROX Tigers và chắc chắn, hơn lúc nào hết, anh đang rất muốn được chứng tỏ những gì tuyệt vời nhất của mình trong trận đấu ngày hôm nay.

KT vẫn sẽ nỗ lực duy trì phong độ của mình để tránh khỏi việc rơi vào khủng hoảng như cuối mùa giải năm ngoái, khi họ thất bại trước SKT rồi lại liên tiếp gặp trục trặc trong những trận đấu tiếp theo sau đó. Một ROX Tigers đang rất muốn tặng cho tuyển thủ của mình một màn chia tay hoàn hảo sẽ trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết và biết đâu, một điều bất ngờ nữa sẽ lại đến tại LCK Mùa Hè 2017.

No comments:

Post a Comment