Wednesday, June 28, 2017

[LCK] SSG 2-1 LZ: Chiến thắng của đẳng cấp và kinh nghiệm

GAME 1

CẤM/CHỌN

1

Phút 7′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Nhắm tới vị trí của Crown từ giai đoạn cấm chọn cho tới khi thi đấu, Longzhu cho thấy sự khó chịu của mình với cặp đôi đi rừng – đường giữa Cuzz và Bdd. Và sau 3 lần hỏi thăm, cuối cùng thì Longzhu cũng hạ gục được ngôi sao của Samsung sau một pha phối hợp chuẩn mực.

Phút 15′
Longzhu thể hiện một lối chơi cực kỳ khoa học khi Bdd cùng Cuzz hủy diệt đường giữa của đối phương cùng một trụ đầu tiên. Tỉ số mạng hạ gục đã là 1-5 dành cho Longzhu cùng khoảng 3000 tiền chênh lệch.

Phút 20′
Với việc có quá nhiều lợi thế, việc kiểm soát tầm nhìn cũng như các mục tiêu trở nên đơn giản hơn nhiều với Longzhu. Dù vị trí đường dưới của Samsung có xuất sắc đến đâu nhưng với một Sứ Giả Khe Nứt, Longzhu tiếp tục lấy đi trụ ở đường dưới cùng 4000 tiền dẫn trước.

Phút 28′ – BÙA LỢI BARON ĐẦU TIÊN THUỘC VỀ LONGZHU GAMING !!!
Quả cầu tuyết khổng lồ đã được tạo ra trước mặt của Samsung khi mọi vị trí của Longzhu vẫn hành quá tốt. Lợi thế từ đường dưới của Samsung cũng quá yếu ớt để ngăn cản Khan hay Bdd hủy diệt những thành viên mong manh của Samsung. Con Baron đơn giản thuộc về LZ và chênh lệch lúc này đã là gần 10000 tiền.

Phút 35′ – BÙA LỢI BARON THỨ HAI THUỘC VỀ LONGZHU GAMING !!!
Pha giao tranh mang thương hiệu của Samsung để cản bước tiến như vũ bão của Longzhu nhưng chừng đó là chưa đủ khi mọi vị trí của Longzhu đều vượt trội. Con Baron thứ hai đã có mở ra cơ hội kết thúc trận đấu cho Longzhu.

Phút 38′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Longzhu tiếp tục gây bất ngờ khi hủy diệt những nhà Á quân Thế Giới bằng một lối chơi đẹp mắt và thuyết phục. 1-0 nhưng mọi thứ vẫn còn ở phía trước, liệu rằng Samsung có gượng lại được hay sẽ là 2-0 dành cho LZ.

4

Lợi thế to lớn mà LZ có được lúc đầu là nhờ công lớn của Cuzz và MVP cho anh hoàn toàn xứng đáng

Highlights Ván 1

GAME 2

CẤM/CHỌN

1

Phút 4′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Kinh nghiệm của Ambition lên tiếng với một tình huống tấn công dồn dập xuống đường dưới và với Rek’Sai mới được chỉnh sửa, điểm hạ gục dành cho người đi rừng của Samsung một cách không mấy vất vả.

PHÚT 15′
Samsung là những người làm tốt hơn trong ván đấu này với khả năng kiểm soát và gây sức ép rất tốt của Ambition. Longzhu cũng không hề tỏ ra lép vế khi có được trụ đầu cùng Sứ Giả Khe nứt để lấy đi những trụ một ở các đường. Thế trận diễn ra tương đối cân bằng.

Phút 26′ – BÙA LỢI BARON ĐẦU TIÊN THUỘC VỀ LONGZHU GAMING !!!
Crown có một ngày thi đấu không được như ý khi bị bắt lẻ một cách vô duyên, Longzhu quyết định tấn công Baron ngay sau đó nhưng ngay thời điểm họ dứt điểm thành công Baron, Ruler ngay lập tức lên tiếng và cùng Cuvee hạ gục 4 thành viên của đối phương.

Phút 34′ – BÙA LỢI BARON THỨ HAI THUỘC VỀ SAMSUNG GALAXY !!!
Với những vị tướng cực mạnh khi về cuối trận, Samsung dần dồn ép và bóp nghẹt đối phương. Longzhu chỉ còn trông chờ những tình huống tỏa sáng của Bdd nhưng phía bên kia Ruler tỏ ra vô cùng lợi hại. Bùa lợi Baron được Samsung kiểm soát tốt và cơ hội giành chiến thắng được mở ra.

Phút 42′ – BÙA LỢI BARON THỨ BA THUỘC VỀ LONGZHU GAMING !!!
Thêm một lần LZ tạo nên sự bất ngờ khi không cho phép Samsung kết thúc ván đấu của mình. Thậm chí, họ còn đẩy lui đối phương ra khỏi nhà và lấy đi bùa lợi Baron.

Phút 50′
Longzhu phòng ngự vô cùng kiên cường cộng với một chút chủ quan của Samsung, trận đấu dần trở nên vất vả hơn với Samsung rất nhiều. Cả bùa lợi Baron và Rồng Ngàn Tuổi trên người nhưng chừng đó vẫn không đủ để giúp Samsung ngăn cản phong độ chói sáng của Bdd.

Phút 56′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Pha tấn công Baron cuối cùng của Samsung buộc Longzhu phải kéo người ra trong khi Cuvee ở lại và đẩy lẻ. Hạ gục Cuzz thành công, Cuvee đơn giản tiến đến nhà chính không còn ai bảo vệ trong khi ở phía hang Baron, vì quá phân tâm nên LZ để mất Baron và các thành viên của họ phải nằm xuống. Tỉ số được cân bằng 1-1.

4

Highlights Ván 2

GAME 3

CẤM/CHỌN

1

Một đội hình giàu tính cống hiến của cả hai đội khi lựa chọn những kèo kỹ năng để đối đầu nhau

Phút 3′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Ambition tấn công rất khôn ngoan từ sớm lên đường trên và Khan không đủ tỉnh táo để nhận ra mối đe dọa và chấp nhận nằm xuống, để lại lợi thế lớn cho Cuvee.

Phút 10′
Đường trên Khan ba lần nắm xuống thì ở đường giữa, Bdd cũng có hai điểm hạ gục. Một ngày thi đấu tệ hại của Crown nhưng Samsung vẫn là những người dẫn trước.

Phút 20′
Samsung trở lại mạnh mẽ với trận đấu của mình khi lăn cầu tuyết đối phương từ chiến công đầu và từng trụ một cũng như Sứ Giả Khe Nứt. Đẳng cấp của những nhà Á quân Thế Giới lên tiếng khiến Longzhu đang dần bị bóp nghẹt từng chút một.

Phút 30′ – BÙA LỢI BARON ĐẦU TIÊN THUỘC VỀ SAMSUNG GALAXY !!!
Longzhu quyết định rất táo bạo khi đẩy thẳng một đường của Samsung trong khi đối phương tấn công Baron. Tuy nhiên, trao đổi cực có lợi cho Samsung khi Baron thuộc về Samsung và ngay lập tức lấy lại đường giữa của đối phương.

Phút 32′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Samsung lăn cầu tuyết hoàn hảo dù Longzhu đã có những nước đi táo bạo nhưng chừng đó là không đủ để ngăn cản những pha xử lý kinh nghiệm của Ambition hay Cuvee. 2-1 cho Samsung và MVP ván cuối xứng đáng thuộc về người chơi đường trên xuất sắc của họ.

4

Highlights Ván 3

Updating…

No comments:

Post a Comment