Tuesday, June 27, 2017

Longzhu BDD nói về GorillA: “Chúng tôi gọi anh ấy là ‘Người mẹ của Longzhu'”

Vừa qua, Longzhu Gaming đã đánh bại Afreeca Freecs với tỷ số 2-1, qua đó đánh dấu chiến thắng thứ 6 của họ tại giải đấu LCK Mùa Hè 2017. Sau trận đấu, Boseong “BDD” Gwak đã được mời tham dự cuộc phỏng vấn cùng SpoTV với tư cách là MVP của ván 1 và ván 3.

Trong trận đấu đó, Longzhu đã có những sự lựa chọn khá bất ngờ như Alistar và Mordekaiser, và họ đã thể hiện những vị tướng này như đã được lên kế hoạch từ trước. “Những vị tướng này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến đội hình của chúng tôi, vì vậy đội ngũ huấn luyện đã cho phép chúng tôi sử dụng chúng.”

Mặc dù BDD là người được bình chọn làm MVP 2 lần trong trận đấu này, nhưng cá nhân anh ấy vẫn thất vọng vì màn trình diễn của mình và rất cảm kích đối với GorillA vì tuyển thủ này đã giúp anh có được tiếng nói chung với những người đồng đội.

BDD

Không chỉ vậy, BDD còn giành rất nhiều những từ ngữ có cánh giành cho GorillA trong suốt cuộc phỏng vấn. “Mặc dù tôi muốn nói là tất cả mọi người đều đã thi đấu tốt, nhưng GorillA mới là người đã thi đấu xuất sắc nhất trong ngày hôm nay.

Cuối cùng, BDD nói thêm về GorillA: “Chúng tôi gọi anh ấy là ‘Người mẹ của Longzhu’, bởi vì anh ấy thực sự quan tâm đến chúng tôi như một người mẹ vậy!

Theo Invenglobal

Sparkles

Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment