Wednesday, June 28, 2017

[MDCS Mùa Hè 2017] GAM 2 – 0 UTM: Noway tiếp tục thể hiện khả năng gánh đội của mình

Ván 1

Cả GAM và UTM đã lựa chọn được một đội hình những vị tướng đang mạnh bậc nhất trong meta hiện tại, nhưng nếu xét về khả năng giao tranh tổng thì đội hình của GAM có lẽ sẽ được đánh giá cao hơn.

gam-utm

Lựa chon con bài Nunu với mục đích cướp rừng của kẻ địch, nhưng cuối cùng thì kế hoạch của Tarzan đã bị phá sản và còn bị Levi cướp rừng lại, vì vậy nên ngay từ thời điểm bắt đầu trận đấu đã có những sự chênh lệch lớn về chỉ số lính của 2 người Đi Rừng.

 GIF

Đã không cướp được rừng của người ta lại còn bị trả đũa nặng nề thế này…

Nhờ vào sự cơ động của cặp đôi Zac và Taliyah mà GAM liên tục giành được những lợi thế trong giai đoạn đầu trận. Levi vẫn khẳng định mình là người Đi Rừng hàng đầu của MDCS khi sử dụng cực kì thành thạo Zac, trong khi Optimus vẫn thi đấu cực chuẩn mực và chắc chắn như mọi khi.

Ngay từ phút thứ 17 của trận đấu, GAM đã phá hủy được Đường Giữa của kẻ địch, và họ cũng chỉ mất thêm 2 phút để lấy nốt được nhà chính của UTM. Thậm chí, trong cả ván đấu UTM cũng chỉ có được duy nhất một điểm hạ gục mà thôi.

gam-utm2

Không có nhiều điều để nói về ván đấu hủy diệt này của GAM

Ván 2

Cả 2 đội đều cấm đi khá nhiều tướng Đi Rừng như Zac, Lee Sin hay Elise, và đó cũng đều là những con bài tủ của Levi. Đội GAM lựa chọn một đội hình có tầm tấn công khá ngắn, nhưng bù lại thì họ đều có những kĩ năng áp sát kẻ địch cực tốt. Còn UTM thì lại có những con bài có khá năng tấn công từ khoảng cách khá xa như Caitlyn, Viktor.

gam-utm3

Tarzan vẫn tiếp tục chiến thuật cướp rừng khi sử dụng con bài Kha’Zix, và lần này nó cũng đã hiệu quả hơn “một chút” so với lần trước khi đã ép được Gragas của Levi phải sử dụng đi Tốc Biến. Ngay sau đó, giao tranh nổ ra trong rừng của GAM ngay từ phút thứ 3 của trận đấu, và Tarzan cũng đã có được chiến công đầu khi hạ gục Ekko của Optimus, nhưng ngay sau đó anh đã bị Kalista của Noway hạ gục và mất đi 2 bùa lợi.

Ở ván đầu này, cả 2 đội đều chơi rất hổ báo và liên tục giao tranh với nhau, chỉ số hạ gục của 2 bên trong giai đoạn đầu trận cũng rất cân bằng. Tuy nhiên, Kalista của Noway thì cực kì xanh với 3 chỉ số hạ gục ngay từ rất sớm, và có lẽ UTM cũng cần để mắt tới anh chàng này kĩ hơn.

animationd26be.gif

Noway có rất nhiều điểm hạ gục ngay trong giai đoạn đầu của trận đấu

Về phía UTM, Tarzan và Blazes cũng có chỉ số KDA khá ổn, nhưng chỉ sau một pha liều ăn Sứ Khá Khe Nứt mà họ đã bị hạ gục tới 4 người, và thế trận lại càng trở nên khó khăn hơn.

Người chơi Hỗ Trợ mới của GAM là Syaa thi đấu khá tròn vai, và anh luôn ở bên cạnh Xạ Thủ Noway để bảo vệ cho người đồng đội của mình. Và đương nhiên, Noway cũng không làm thất vọng những người đồng đội khi liên tục có những pha hạ gục kẻ địch cực mượt mà và hiệu quả.

animation.gif

Một pha Triplekill cực đẹp mắt của Noway

Mặc dù tốn nhiều sức lực hơn trận đấu đầu tiên đôi chút nhưng GAM vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước UTM.

jb-intro-divider-2

Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment