Friday, June 30, 2017

[MDCS Mùa Hè 2017 – 16:00 Ngày 1/7] UTM vs CR: Top 4 hay trụ hạng

Trong khi cuộc chạy đua ở nhóm trên đang cực kỳ căng thẳng, cả 4 đội đều đang có điểm số bằng nhau, thì ở nhóm dưới cũng đang diễn ra một cuộc cạnh tranh khác để giữ vị trí an toàn trước khi lượt đi kết thúc. Cả Cantho Cherry lẫn UTM Esports chỉ cách nhau đúng 1 trận thắng nhưng tình cảnh lại rất khác nhau, trong khi đại diện Cần Thơ bắt đầu tìm được nhịp thi đấu, thì các chàng trai đến từ Hà Nội vẫn tiếp tục chìm sâu vào những vấn đề có lẽ vẫn chưa thể giải quyết.

bxh

Bảng xếp hạng tính tới ngày 01/07

Cantho Cherry – Công thức giành chiến thắng

cr

Cantho Cherry cuối cùng cũng giành thêm được 1 chiến thắng vô cùng quý giá để tách khỏi nhóm cuối bảng, mặc dù đối thủ của họ là một Fighters Gaming khá yếu nhưng CR cũng cho thấy sự khởi sắc rõ rệt trong lối chơi. Việc chuyển Slayer lên đường trên và cho Kidz đi rừng phần nào đã giúp CR đánh tốt hơn để tạo tiền đề cho các pha giao tranh vào giữa trận của họ.

Trước khi chuyển sang vị trí xạ thủ, Slayer (Slay) đã từng có một thời gian thi đấu ở đường trên, do đó tuyển thủ này không còn quá lạ lẫm trong vai trò mới này và đang thể hiện rất tốt ở trận đấu vừa qua. Với việc đường giữa của Warzone thường chiếm được lợi thế, thì có thêm một chủ lực khác sẽ khiến gánh nặng của tuyển thủ này được giải phóng rất nhiều. Bên cạnh đó, Kidz được chuyển vào vị trí đi rừng phần nào lại là giải pháp tình thế, khi mà Garfield đang có phong độ không được tốt.

slay

Slayer đang thi đấu khá tốt trong vai trò mới

Với tình hình hiện tại, CR có thể tạm an tâm vì mình đã thoát khỏi nhóm nguy hiểm, hơn nữa họ đang chỉ cách top 4 không xa, các chàng trai Cần Thơ hoàn toàn có thể trở thành một kẻ ngáng đường khó chịu cho các đội nhóm trên và trận đấu này là một cơ hội tốt để họ có thể nâng cao điểm số trên bảng xếp hạng.

UTM Esports – Không còn thời gian cho những sai lầm

utm

Tính tới thời điểm hiện tại, UTM Esports đang có một phong độ khá tồi, khi thất bại liên tiếp 3 trận trong các vòng đấu vừa qua. Phải nói UTM cũng có phần xui xẻo khi các đối thủ của họ đều là những đội tuyển rất mạnh như GAM hay sự “lột xác” của RF, nhưng điều đó là không đủ để bào chữa cho các vấn đề của đội, nhất là về mặt bố trí nhân sự.

UTM đang gặp vấn đề thực sự ở vị trí đường dưới, khi họ hết đổi xạ thủ rồi lại tới hỗ trợ. Trong trận đấu với GAM vừa rồi, thậm chí huấn luyện viên Tear cũng phải vào thi đấu nhưng kết quả vẫn chẳng khá hơn là mấy. Tuyển thủ nổi bật nhất đội là Hope cũng không còn giữ được phong độ tốt, khi thi đấu nhạt nhòa và không có tiếng nói trong lối chơi chung của đội. Việc cấm chọn của UTM cũng gặp vấn đề, khi họ đang không bắt kịp với meta và thường để sổng các “con bài” siêu mạnh vào tay đối thủ, để rồi bị chính chất tướng làm tan nát thế trận.

utmkq

Lựa chọn khó hiểu khi UTM chọn Nunu để chống lại Zac

Nếu tiếp tục là một thất bại nữa thì thực sự khó đối với UTM tại mùa giải lần này, điều không nên xảy ra với một đội tuyển luôn được đánh giá khá cao trong quá khứ mỗi lần họ thi đấu. Ít nhất hi vọng le lói của UTM lúc này đó là ở các vòng đấu tới họ sẽ không phải chạm trán với các ông lớn thuộc nhóm trên nữa. CR là một đối thủ hoàn toàn vừa tầm với UTM nên đây là cơ hội tốt để họ có thể tìm lại chính mình.

Trận đấu giữa CR và UTM sẽ được diễn ra vào lúc 16:00 ngày 01/07, và được tường thuật trực tiếp tại vetv.vn garena.live. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

jb-intro-divider-2

Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment