Friday, June 30, 2017

Longzhu GorillA: “Mục tiêu năm nay của tôi là giành vé tham dự CKTG”

gorilla

Bạn đã thi đấu trận thứ 300 trong sự nghiệp của mình. Bạn thấy thế nào?

Tôi rất vui vì đã đạt được mốc 300 trận. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành một tuyển thủ đạt được nhiều danh hiệu hơn và đạt mốc 400 hoặc 500 trận.

Bạn có nghĩ rằng mình sẽ được MVP ở ván thứ ba trong trận đấu đó không?

Tôi thấy nhẹ nhõm khi thắng ván thứ ba thôi chứ cũng không nghĩ rằng mình sẽ được MVP. Tôi còn lo rằng mình sẽ trở thành gánh nặng của đội tuyển ở giai đoạn đầu và giữa trận cơ. Nhưng mà may là cuối trận thì mọi thứ lại ổn cả.

Highlight của ván thứ ba

Bạn thấy điểm mạnh của Alistar là gì?

Đầu tiên là có tới ba kỹ năng khống chế, xong rồi chiêu cuối của Alistar giúp cho nó trở nên trâu bò hơn, rất có lợi cho giao tranh.

rox-gorilla-mf-worlds-2016

MF hỗ trợ là bài tủ vô cùng độc đáo của Gorilla

Bạn nghĩ sao về những lời phàn nàn chê trách Miss Fortune ở vị trí hỗ trợ?

Chẳng có vấn đề gì với Miss Fortune đi hỗ trợ cả. Độ hữu dụng của cô nàng này phụ thuộc nhiều vào kỹ năng của người chơi nên hãy chọn Miss Fortune khi bạn biết sử dụng cô ấy nhé. Nhưng mà hiện giờ Miss Fortune hỗ trợ không hợp meta nữa rồi nên có lẽ các bạn nên sử dụng các tướng khác thì hơn.

Bạn sẽ sử dụng thêm nhiều tướng khác trong tương lai chứ?

Có chứ, hiện giờ tôi đã có nhiều kinh nghiệm hơn rồi nên có thể chơi nhiều tướng hơn. Tôi cũng đang thử nghiệm nhiều tướng khác nhau để tìm ra lựa chọn hợp lí nữa. Mọi người hãy chờ xem nhé.

Longzhu

Có vẻ như dạo gần đây bầu không khí của Longzhu rất tuyệt vời nhỉ?

Đúng vậy. Chúng tôi sẽ lấy lại tinh thần và chuẩn bị thêm cho những trận đấu sắp tới.

Longzhu

Các tuyển thủ Longzhu đã đồng loạt đổi tên tài khoản cá nhân bắt chước Gorilla

Hình như mới đây các tuyển thủ trong Longzhu đã đổi hết tên tài khoản cá nhân của mình thành Longzhu GorillA đúng không?

Đúng vậy, tại tôi hơi nhạy cảm với vụ điểm số xếp hạng đơn nên khi thấy tôi buồn chán vì không tăng được điểm mọi người đã đổi tên giống tôi để giúp tôi vui lên. Tôi rất biết ơn vì mấy đứa đã làm việc này nhưng mà lần sau thì nên báo cho tôi biết trước khi đổi tên.

Bạn không biết gì về việc này luôn hả?

Mấy đứa có trêu đùa về việc này trước rồi, tôi ngại nên bảo là “đừng làm thế“. Vậy nên tôi cũng không quan tâm nữa, ai ngờ là lại làm thật luôn. Lúc nghe tin tôi “cạn lời” luôn.

Gorilla

Năm nay mục tiêu của bạn là gì?

Đó là giành được vé tham dự CKTG. Hiện giờ tôi đang chuẩn bị rất kỹ càng, mong rằng mọi người sẽ ủng hộ tôi và cả đội tuyển nữa. Trận đấu của chúng tôi với Afreeca Freecs không được tốt cho lắm, lần sau chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng và thi đấu tốt hơn. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Theo Inven.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment