Friday, June 30, 2017

SSG CoreJJ: “Blitzcrank là vị tướng mà tôi sử dụng nhiều nhất trong xếp hạng đơn Bắc Mỹ”

SSG CoreJJ nói rằng Blitzcrank là vị tướng anh sử dụng nhiều nhất tại xếp hạng đơn Bắc Mỹ.

Ngày 28 tháng 6, Samsung Galaxy đã đánh bại Longzhu Gaming với tỷ số 2-1, qua đó giành được vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu, Yongin “CoreJJ” Jo đã được mời tham dự buổi phỏng vấn cùng giới truyền thông.

ssg-corejj-worlds-2016

 

Chúc mừng các bạn đã giành chiến thắng sau một trận đấu rất sít sao. Cảm nghĩ của bạn hiện tại là như thế nào?

Tôi không hài lòng với cách chúng tôi giành chiến thắng ở ván 2 vì tôi đã khá nhiều sai lầm trong ván đấu đó. Tuy nhiên thì tôi cảm thấy khá hài lòng với chiến thắng trong ván đấu thứ 3.

Các bạn đã kết thúc lượt đi ở vị trí đầu bảng. Trước đó các bạn có từng nghĩ rằng mình lại thi đấu tốt đến như vậy không?

Tôi đã từng tưởng tượng đến việc chúng tôi tiến được đến trận chung kết hay thậm chí là chiến thắng trong trận chung kết. Tuy nhiên thì chúng tôi không chắc về việc có thể đứng đầu bảng xếp hạng, bởi vì chúng tôi không thường xuyên giành chiến thắng trong những trận đấu tập.

corejj

Ván đấu thứ 2 đã rất căng thẳng cho tới những giây phút cuối cùng. Tâm trạng của toàn đội bạn là như thế nào vào thời điểm đó?

Dường như Jaehyuk “Ruler” Park bắt đầu cảm thấy không ổn khi mà anh ấy phạm phải những sai lầm. Tất cả chúng tôi đã phải cùng nhau giữ vững tinh thần thi đấu cho anh ấy. Ngay cả khi thua giao tranh, chúng tôi vẫn tiếp tục thi đấu với suy nghĩ rằng chúng tôi vẫn có thể giành được chiến thắng, bởi vì chúng tôi để thua giao tranh ở tận nhà của đối phương.

Ruler đã thi đấu khá tốt trong khoảng thời gian gần đây. Bạn có cảm thấy anh ấy có gì khác biệt không?

Anh ấy luôn thi đấu tốt. Tôi không cảm thấy có nhiều sự khác biệt từ anh ấy. Tôi nghĩ rằng những trận đấu vừa qua đã diễn ra với kết quả tốt bởi vì anh ấy đã bắt đầu thi đấu mạnh mẽ hơn, và tôi cũng giống như vậy.

Mọi người nói rằng cặp đôi đường dưới của SSG không sử dụng quá tốt vị tướng Blitzcrank. Vậy bạn đã cố gắng cải thiện điều đó như thế nào?

Blitzcrank là một vị tướng không thể lường trước được, và chúng tôi cũng đã để thua một vài ván đấu vì điều đó. Tôi tự tin rằng tôi có thể đập tan những lời đồn đại đó vào lần sau. Tôi cũng có thể sử dụng tốt Blitzcrank. Blitzcrank là vị tướng mà tôi sử dụng nhiều nhất trong xếp hạng đơn Bắc Mỹ. Một ngày nào đó tôi muốn cho mọi người thấy thành quả mà tôi đã thu được sau khi luyện tập Blitzcrank ở máy chủ Bắc Mỹ.

corejj-ava

Sungjin “CuVee” Lee đã được bình chọn làm MVP của trận đấu này. Vậy bạn có cảm nghĩ gì về màn trình diễn của anh ấy?

CuVee đã thi đấu khá tốt trong một trận đấu mà mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch. Điểm xếp hạng đơn của anh ấy đã có một khoảng thời gian bị ảnh hưởng, nhưng nó đang dần hồi phục. Tôi nghĩ CuVee thi đấu tốt nhất khi anh ấy ở bậc Cao Thủ, và khi điểm MVP của anh ấy cao hơn điểm xếp hạng đơn. Tôi hy vọng rằng anh ấy vẫn có thể thi đấu tốt dù cho điểm xếp hạng của anh ấy không có bị tụt xuống đi chăng nữa.

Cảm ơn bạn vì đã giành thời gian cho cuộc phỏng vấn. Bạn còn điều gì muốn chia sẻ nữa không?

Chúng tôi đã trải qua được một nửa mùa giải cho đến thời điểm hiện tại. Tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ đã luôn cổ vũ cho chúng tôi, và tôi muốn nói với các đồng đội rằng hãy cố gắng hết sức trong phần còn lại của mùa giải.

Theo Invenglobal

Sparkles

Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment