Thursday, June 29, 2017

Faker : “Chúng tôi đã rất lo lắng trước khi thi đấu với KT”

Faker

Bạn thấy thế nào sau khi vừa đánh bại đối thủ truyền kiếp là KT?

Cũng như trước kia thôi, KT là một đội mạnh nên trước khi thi đấu chúng tôi đã rất lo lắng.

Faker-Bang

FakerBang đã giành MVP trong trận đấu với KT Rolster.

Làm thế nào mà các bạn lại có thể lật kèo được vậy?

Đầu trận có một chút bất lợi nhưng chúng tôi đã tập trung hơn trong nửa sau của trận đấu. Đồng thời chúng tôi cũng tin rằng mình sẽ lật được kèo ở ván hai và ván ba nữa. Việc thắng nhiều giao tranh cũng đóng vai trò rất quan trọng.

SKT

Bí quyết để trở thành một đội mạnh 4 năm liền tại LCK là gì? 

Tôi nghĩ việc liên tục cải thiện bản thân nhờ học hỏi kinh nghiệm là quan trọng nhất.

Đối với bạn thì LCK có vai trò thế nào?

Tôi nghĩ LCK là giải đấu tuyệt vời nhất. Nó là một giải đấu mà có những trận đấu vô cùng căng thẳng giữa các đội tuyển tham dự đồng thời đây cũng là một giải đấu của lòng kiêu hãnh.

pawn-ava

Trừ bạn ra thì ba người đi đường giữa bạn đánh giá cao nhất tại LCK là ai?

Hiện giờ thì tôi thấy KT Pawn, Longzhu Bdd và SSG Crown là ba tuyển thủ tôi đánh giá cao nhất. Còn tuyển thủ khiến chúng tôi phải e ngại thì hiện giờ tôi chưa thấy ai cả.

Mục tiêu của bạn trong giải đấu Khu Vực Đại Chiến và lượt về LCK sắp tới là gì?

Sắp tới chúng tôi sẽ tham dự giải đấu Khu Vực Đại Chiến vào tuần nghỉ, chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt và giành chiến thắng. Còn ở lượt về của LCK thì chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt như lượt đi.

Theo Daily Esports.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment