Wednesday, June 28, 2017

[MDCS Mùa Hè 2017 – 19:00 Ngày 28/6] YG vs RF: Quyết chiến cho ngôi đầu

Ngày thi đấu thứ 2 của tuần thi đấu thứ 3 MDCS Mùa Hè 2017 tiếp tục chứng kiến một cuộc đọ sức rất hấp dẫn, khi 2 đội tuyển đang có phong độ cực cao là Young Generation và ROG Friends sẽ phải đối đầu nhau với mục tiêu giữ vững vị trí trong top đầu. Cuộc đua giữa những ông lớn đang thực sự nóng dần lên, chỉ cần vô tính sảy chân cũng sẽ khiến họ bị tụt lại phía sau. Một YG đang hừng hực khí thế và một RF đang vô cùng thăng hoa, liệu ai mới là người chiến thắng?

ok1

Lịch thi đấu ngày 29/06

Young Generation – Đối thủ xứng tầm

yg

Chiến thắng đầy thuyết phục trước đương kim vô địch GIGABYTE Marines đã khiến tỉ lệ để Young Generation có thể giành được ngôi vương ở mùa này cao hơn bao giờ hết, hiện tại họ là đội duy nhất ở MDCS mùa hè chưa để thua một trận nào. Thành tích ấn tượng này liệu có thể được giữ vững khi đối thủ của YG ở vòng đấu này là một ROG Friends đang có phong độ cực cao với 3 chiến thắng liên tục.

Trải qua 4 trận toàn thắng, YG đã cho thấy một lối chơi khá toàn diện cả về kỹ năng lẫn chiến thuật. Tính tới giờ họ là đội duy nhất ở MDCS hóa giải tương đối thành công chiến thuật băng trụ 5 người của GAM, điều này cho thấy một sự tính toán cũng như khả năng kêu gọi giữa các tuyển thủ của YG là vô cùng hợp lý. BigKoro và Naul vẫn sẽ là 2 đầu tàu chính của YG, khi sát thương chủ lực sẽ là xạ thủ còn đường giữa đóng vai trò điều tiết trận đấu, giúp cả đội có thể vận hành chiến thuật một cách nhịp nhàng.

big

BigKoro – tuyển thủ đang chơi hay nhất YG

Trận đấu với RF sẽ là cơ hội để YG có thể xây dựng vững chắc ngôi đầu của mình hơn nữa, tuy nhiên điều đó có lẽ sẽ không hề dễ dàng. Ren cùng Venus sẽ phải làm việc rất nhiều khi phải đối đầu với Heaven và KingJ – những mẫu tuyển thủ cực kỳ kinh nghiệm. Một chiến thắng là điều cần thiết cho YG vào lúc này, đặc biệt là khi GAM cũng đang bám đuổi họ rất sát.

ROG Friends – Chứng tỏ bản lĩnh

rf

ROG Friends đang tiếp tục đà bay cao trong khoảng thời qua với những chiến thắng liên tiếp, và đó đều là những trận đấu hủy diệt với tỉ số 2-0 vô cùng thuyết phục. Sức mạnh thực sự của họ sẽ được thử thách trước YG, nếu có thể đánh bại được đội tuyển hiện đang dẫn đầu MDCS Mùa Hè 2017 thì RF hoàn toàn có thể mơ về những điều xa hơn nữa.

Tập thể ROG Friends đang thể hiện một lối chơi càng lúc càng ăn khớp với nhau, cũng như sự phân chia tài nguyên vô cùng hợp lý giữa các vị trí. Một Celebrity luôn biết cách gây ra những lượng sát thương tối đa trong giao tranh, và luôn được bảo vệ kĩ càng bởi Heaven cùng KingJ vẫn đang cho thấy hiệu quả của lối chơi này. 

tiendat

Hỗ trợ mới TienĐat liệu có đủ sức thế vai Baroibeo

Đường dưới chắc chắn sẽ là tâm điểm của trận thư hùng, khi cả 2 đội đều sở hữu những xạ thủ thuộc Top đầu của MDCS Mùa Hè 2017. Tuy vậy RF lại gặp một bất lợi khá lớn khi người đánh cặp với Celebrity là Baroibeo đã bị dính án phạt cấm thi đấu ngay trước tuần thi đấu thứ 3 này, và hỗ trợ mới TienĐat là sự bổ sung mới nhất ở vị trí đường dưới của họ. Do đó, tuyển thủ đường giữa Potm sẽ lãnh trách nhiệm “gánh” đội nhiều hơn trong cuộc đối đầu này. Chiến thắng chỉ giành cho người xứng đáng, liệu đó sẽ là RF hay YG?

Trận đấu giữa Young Generation và ROG Friends sẽ được diễn ra vào lúc 19:00 ngày 29/6, và được tường thuật trực tiếp tại vetv.vn garena.live. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

No comments:

Post a Comment