Thursday, June 29, 2017

[LCK] KT 1-2 ROX: Thay quân đổi vận !!!

GAME 1

CẤM/CHỌN

1

Lava có màn ra mắt trong màu áo của ROX Tigers thay thế cho Mickey. Vậy là kể từ giờ phút này, ROX chính thức chia tay người chơi đường giữa của mình để đón chào hai tân binh Lava và Crow đều thi đấu ở đường giữa.

Phút 2′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Sai lầm chết người của Lindarang khi bất cẩn để cả năm thành viên của KT bắt lẻ ngay cấp độ đầu. Điểm hạ gục được dành cho xạ thủ Deft và lợi thế lớn để KT hủy diệt đường dưới của đối phương.

Phút 15′
Không có nhiều bất ngờ khi KT dần lăn cầu tuyết ván đấu của mình với lợi thế ở tất cả các đường. Trụ đầu tiên như thường lệ dành cho kt Rolster nhưng ROX không hề yếu thế trong những pha giao tranh khi bám sát chỉ số hạ gục của đối phương.

Phút 25′
Dù rất cố gắng nhưng ROX Tigers cũng không thể ngăn KT lấy đi lần lượt từng mục tiêu quan trọng trên bản đồ. Mạng hạ gục không quá chênh lệch nhưng KT lấy được 3 trụ của đối phương cùng một lượng tầm nhìn khổng lồ trong khi ROX chỉ biết co cụm phòng ngự và lấy được một trụ.

Phút 28′ – BÙA LỢI BARON ĐẦU TIÊN THUỘC VỀ KT ROLSTER !!!
Giao tranh tốt cùng sức mạnh đến từ những vị trí chủ lực, KT dễ dàng xóa sổ từng thành viên của đối phương. Cũng trong một tình huống thiết lập giao tranh ở đường giữa như vậy, đội hình của ROX tan rã và con Baron đơn giản thuộc về KT gia tăng lượng tiền lên khoảng 8000.

Phút 33′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Với bùa lợi Baron, không khó để các thành viên kt Rolster kết thúc ván đấu của mình. 1-0 dành cho KT sau hơn nửa giờ thi đấu với sự xuất sắc của cả năm thành viên, trong đó nổi bật nhất chính là Deft.

4

Highlights Ván 1

GAME 2

CẤM/CHỌN

1

ROX có một đội hình bảo kê xạ thủ rất nguy hiểm khi giao tranh tổng trong khi đó KT lại lựa chọn đội hình có khả năng cấu máu và mở giao tranh từ xa.

Phút 5′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

KT tiếp tục thi đấu tốt và lần này là một pha tấn công sớm vào khu vực đường giữa. Score và Pawn thể hiện khả năng liên lạc và phối hợp tốt khi dứt điểm thành công tân binh của ROX mà không tốn quá nhiều công sức.

Phút 10′
Khả năng kiểm soát tốt cho phép KT giữ lấy lợi thế cho mình ở các đường cùng với đó là bùa lợi Rồng Đất đầu tiên của ván đấu. Tuy nhiên, chênh lệch giữa hai đội vẫn là chưa rõ ràng.

Phút 16′
KT tổ chức băng trụ ở đường dưới nhưng có vẻ chiến thuật này của họ đã bị bắt bài khi ROX Tigers bố trí nhân lực rất nhanh để tạo ra một tình huống phản gank dứt điểm thành công 3 thành viên của KT, qua đó chính thức vươn lên dẫn trước KT về tiền và trụ.

Phút 22′ – BÙA LỢI BARON ĐẦU TIÊN THUỘC VỀ ROX TIGERS !!!
Đánh rơi lợi thế một cách vô duyên, kt Rolster chính thức đang trận đấu vào tay đối thủ. ROX không mắc một sai lầm nào để áp đặt lối chơi của mình, kiểm soát hoàn toàn tầm nhìn và dễ dàng lấy đi Baron mà KT không hề hay biết.

Phút 27′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

Bất ngờ đã xảy ra khi ROX Tigers chính thức gỡ hòa 1-1. Một trận đấu chói sáng của xạ thủ Sangyoon nhưng công lớn nhất phải kể đến, đó là hỗ trợ Key bởi khả năng che chắn tuyệt vời của mình.

4

Highlights Ván 2

GAME 3

CẤM/CHỌN

1

Kalista tiếp tục được xuất hiện trong tay Sangyoon nhưng lần này KT đã tước đi hỗ trợ ăn ý Braum. Liệu rằng lựa chọn Rakan thay thế có mang đến tác dụng như ván hai.

Phút 11′ – CHIẾN CÔNG ĐẦU !!!

2

Renekton của Smeb thể hiện sự bá đạo của mình khi farm lính giữa hai trụ của đối phương và chờ sự can thiệp của đồng đội. ROX phản ứng rất nhanh khi kéo thêm 4 người lên đường trên để phản gank và kế hoạch diễn ra trôi chảy khi KT có chiến công đầu còn ROX cũng kịp kết liễu Smeb để gỡ gạc.

Phút 20′
KT đã cẩn thận hơn rất nhiều so với ván hai. Dù dẫn trước ở giai đoạn đầu trận nhưng họ muốn triển khai những lợi thế của mình một cách chậm rãi. Phải kể đến khả năng phòng thủ và ăn miếng trả miếng của ROX rất khó chịu. 3000 tiền dẫn trước cho KT ở giai đoạn giữa trận đấu.

Phút 25′ – BÙA LỢI BARON ĐẦU TIÊN THUỘC VỀ ROX TIGERS !!!
KT một lần nữa tuột tay khỏi trận đấu của mình khi bộ đôi đường dưới của họ bị bắt lẻ. Với lợi thế hơn người, ROX Tigers ngay lập tức tổ chức một tình huống ăn Baron. Ba thành viên còn lại của KT rất cố gắng để ngăn chặn nhưng không có sai lầm nào đến từ SeongHwan. ROX có cơ hội lấy lại thế trận của mình trong giai đoạn cuối.

Phút 34′ – BÙA LỢI BARON THỨ HAI THUỘC VỀ ROX TIGERS !!!
Đội hình mạnh về late game của ROX phát huy tác dụng khi khả năng thắng giao tranh của KT dường như bằng không. Baron là lựa chọn tất nhiên thuộc về ROX nhưng Pawn cũng rất khôn ngoan đẩy lẻ để lấy đi đường giữa của đối phương. Những phút cuối hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn cho Super Team.

Phút 38′ – TRẬN ĐẤU KẾT THÚC !!!

3

4 phút sau con Baron cuối cùng, ROX chính thức tạo nên cơn địa chấn của mình khi hạ gục KT với cú lội ngược dòng thần thánh. 2-1 là kết quả chung cuộc cho bầy hổ và Key một lần nữa nhận MVP với vai trò hỗ trợ gánh team của mình.

4

Highlights Ván 3

Updating…

No comments:

Post a Comment