Tuesday, June 27, 2017

Loulex gia nhập đội tuyển Cloud9

Cựu người đi rừng của G2 Esports là Jean-Victor “Loulex” Burgevin đã gia nhập Cloud9 với tư cách là một huấn luyện viên của vị trí đi rừng cũng như là một thành viên dự bị. Đội tuyển này đã chính thức thông báo tin tức này chưa lâu.

Là một cựu tuyển thủ đi rừng tại khu vực châu Âu, Loulex đã từng thi đấu cho những đội tuyển có nhiều danh tiếng như H2K Gaming hay gần đây là G2 Esports. Với việc thay thế cho Kim “Trick” Gang-yun trong tuần thi đấu thứ nhất của LCS Châu Âu mùa hè 2017, Loulex đã giúp G2 giành chiến thắng trước ROCCAT.

loulex

Đối với Cloud9, sự bổ sung của Loulex có lẽ là kết quả của màn trình diễn đáng thất vọng của đội trong 4 tuần thi đấu đầu tiên tại LCS Bắc Mỹ mùa hè 2017. Cloud9 hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với tỷ số là 4-3, và họ đang nỗ lực hết sức để tìm lại phong độ thi đấu trong giải mùa xuân.

Kinh nghiệm thi đấu của Loulex được kỳ vọng là sẽ giúp người đi rừng của Cloud9, Juan “Contractz” Arturo Garcia, cải thiện nhiều hơn trong việc bao quát bản đồ. Tuy nhiên, hiện tại cơ hội thi đấu chính thức của Loulex vẫn còn đang được bỏ ngỏ.

Theo Dotesports

Sparkles

Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment