Tuesday, June 27, 2017

[LCK – 15h00, 28/6/2017] SSG vs LZ: Quyết chiến vì top 3

Sức ép từ ngoài trận đấu

Những tưởng một chiến thắng mở màn trước SKT sẽ đánh dấu cho một chặng đường thành công của Samsung nhưng có vẻ như mọi chuyện không đơn giản như vậy. Kể từ thất bại trước kt Rolster, các chàng trai của Samsung dường như trở lại mặt đất sau quãng thời gian thăng hoa của mình.

ambition-1

Kinh nghiệm của Ambition sẽ giúp ích rất nhiều cho Samsung giai đoạn này.

Điều đó không có nghĩa là Samsung thi đấu quá tệ nhưng có thể dễ dàng nhận ra những chệch choạc trong lối chơi của họ đã bắt đầu xuất hiện. Luôn có một quãng trầm trong trận đấu dù họ có thi đấu tốt ở giai đoạn đầu trận, rồi khiến cho mọi thứ trở nên rất khó khăn khi trận đấu bước vào giai đoạn cuối. May thay, khả năng giao tranh và giữ vị trí của các thành viên vẫn là một điểm mạnh của Samsung giúp họ luôn biết cách giữ lấy chiến thắng cho mình.

Tuy nhiên, đó chỉ là trước những EEW hay Jin Air, những đội tuyển mà trình độ của họ khó lòng tạo nên những bất ngờ lớn. Nhưng ngày hôm nay, đối mặt với những nhà Á quân thế giới sẽ là con ngựa chứng Longzhu – kẻ ưa thích việc ngáng đường các ông lớn. Trong khi phía trên, SKT đang bứt phá vô cùng mạnh mẽ thì ở phía dưới, vị trí của Longzhu trên bảng xếp hạng cũng là một sức ép không hề nhỏ sau lưng của Samsung và chắc chắn, họ đang rất khao khát thế chỗ của Samsung GALAXY.

Ngựa non háu đá Longzhu

Không còn gì phải nghi ngờ về trình độ cũng như chất lượng đội hình của Longzhu lúc này. Họ đang có một bộ đôi đường dưới vô cùng ổn định đã khẳng định được đẳng cấp từ lâu cùng những cái tên mới ở những vị trí còn lại cũng dần chứng tỏ được tài năng của mình, đặc biệt là Khan và Bdd.

bdd-1

Nếu cần biết rõ về sức mạnh của đội tuyển này, cứ hỏi hai đại gia hàng đầu của LCK hiện nay thì hiểu. Trong khi kt Rolster thua trắng 0-2 ngay trận đầu ra quân đã thực sự là một bất ngờ thì việc lôi đương kim vô địch thế giới tới ván thứ 3 quyết định kéo dài gần một giờ đồng hồ quả thật đã nói lên tiềm năng đi xa của đội tuyển này tại mùa giải năm nay. Cứ nhìn phong cách thi đấu đầy tự tin của Khan lẫn Bdd, chúng ta thấy được họ đang thực sự khiến LCK trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Lối chơi quyết liệt cùng những pha xử lý ngẫu hứng sẽ là một vũ khí tuyệt vời giúp Longzhu thi đấu thăng hoa trước cả những đội tuyển mạnh nhưng song song với đó, họ cũng cần rất cẩn trọng cũng như tiết chế những tình huống thi đấu thừa lửa của mình để có thể kết thúc trận đấu một cách chính xác hơn, nhất là khi đã qua gần nửa mùa giải và các đội tuyển cũng đã hiểu rất rõ về nhau.

Samsung sẽ không muốn để mất vị trí của mình trong ngày hôm nay và họ sẽ phải rất nỗ lực để giải mã hiện tượng của Mùa Hè 2017. Ở phía còn lại, một đội hình trẻ và giàu khao khát như Longzhu sẽ rất muốn thêm một lần tạo nên điều kỳ diệu tại LCK. Ai thắng ai thua trong một trận đấu cân tài cân sức như hôm nay, chúng ta hãy cùng chờ xem.

jb-intro-divider-2

Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment