Wednesday, June 28, 2017

SSG Crown: “Tôi không quan tâm tới danh hiệu MVP lắm”

Crown

Bạn thấy thế nào sau khi đã giành được chiến thắng trước Jin Air Greenwings?

Rất may là chúng tôi đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và vẫn giữ được vị trí trên bảng xếp hạng. Mặc dù là có hơi mất mặt vì đôi khi chúng tôi đã thi đấu không tốt. Chúng tôi sẽ thi đấu thật tốt để giữ vững vị trí đứng đầu bảng xếp hạng.

crown-ava

Tại sao bạn lại chọn Fiora trong ván đấu thứ hai với JAG?

Cũng không có lý do cụ thể gì cả, chỉ là tôi đã từng tập đánh Fiora thôi. Nhưng mà kết quả không tốt cho lắm, nếu muốn sử dụng tiếp thì tôi sẽ phải tập luyện nhiều hơn nữa.

Highlight của ván đấu thứ hai

Mọi người trong đội đã nói gì với nhau sau khi để thua ván thứ hai?

Lúc đó chúng tôi có lợi thế nhưng lại liên tục phạm phải nhiều sai lầm lớn nên mới thua. Vậy nên mọi người tự nhận xét sai lầm và đưa ra ý kiến lẫn nhau thôi.

Highlight của ván đấu thứ ba

Các bạn đã có một ván đấu rất sát nút với JAG ở ván thứ ba. Bạn thấy mình đã nắm chắc chiến thắng từ lúc nào?

Theo ý kiến của cá nhân tôi thì đó là lúc chúng tôi phá nhà lính đường giữa của họ.

Crown

Bạn đã giành được danh hiệu MVP trong cả trận đấu. Liệu mục tiêu của bạn có phải là danh hiệu MVP không?

Hiện giờ thì tôi thấy không cần thiết lắm. Theo ý kiến của cá nhân tôi thì là thế.

Crown

Bạn thấy thế nào về giải đấu Khu Vực Đại Chiến sắp tới? Bạn nghĩ kết quả sẽ thế nào?

Tôi cũng chưa nghĩ nhiều gì vì hiện giờ tôi chỉ đang tập trung vào giải LCK thôi. Chắc là tôi sẽ tập trung vào LCK nhiều hơn và cũng cố gắng giành kết quả tốt ở Khu Vực Đại Chiến. Còn kết quả thi chắc là tới ngày thi đấu thì sẽ biết thôi.

crown-ava

Bạn đã có đối sách gì cho các trận đấu tiếp theo chưa?

Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để không mắc lỗi và giành chiến thắng thật hoàn hảo. Hiện giờ quan niệm của tôi là “hạn chế tối đa những sai lầm”.

Theo KeSPA.

jb-intro-divider-2

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment