Tuesday, August 28, 2018

[Asiad 2018] KOR Score: “Bất kể đối thủ của Hàn Quốc vòng Bán kết là ai, Hàn Quốc là quốc gia có nền Esports mạnh mẽ nhất, và chúng tôi sẽ không chùn bước!”

Vào ngày 28 tháng 8 vừa qua, đội tuyển Hàn Quốc lại một lần nữa đánh bại Trung Quốc. Trước trận đấu ngày hôm nay, Hàn Quốc đang giữ vị trí đầu bảng và đang rất chắc chắn cho một suất vào chơi bán kết. Trung Quốc cũng là đội tuyển đang có thành tích tốt. Mặc dù vậy, họ chưa thể là đối thủ xứng tầm so với người Hàn. Trong khi Kiin với Darius và Ruler với Ashe thể hiện sức mạnh kinh ngạc, Score có cho mình MVP của ván đấu, chứng minh vì sao anh ấy là người đi rừng được lựa chọn cho đội tuyển quốc gia.

Score

Score tiếp tục thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng

Các bạn vừa có một trận đấu tuyệt vời. Hàn Quốc hiện đã thắng 6 trận ở vòng bảng. Các bạn đã chiến thắng một trong những đội hàng đầu ở vòng bảng, Trung Quốc. Bây giờ bạn cảm thấy thế nào? Điều này ảnh hưởng như thế nào đến sự tự tin của bạn? 

Chúng tôi rất vui khi toàn thắng trong giai đoạn vòng bảng. Có rất nhiều đội mạnh trong bảng đấu, vì vậy thật tuyệt vời là chúng tôi đã lọt vào Bán kết. Vẫn còn trận đấu ở Bán kết phía trước và xa hơn nữa, nhưng lúc này tôi đang cực kỳ tự tin.

Trong trận đấu ngày 1 với Kazakhstan và ngày 2 trận đấu với Việt Nam, Peanut đã được lựa chọn thay vì bạn.Hôm nay, sau 3 ván đấu, bạn được đưa vào trận đấu với Trung Quốc. Bạn có suy nghĩ gì về việc này?

Dù là ai chơi trước, chúng tôi (hai người đi rừng) đều phải chơi thật tốt. Chính vì cá nhân tôi có thể được thay vào bất cứ khi nào, tôi đã luôn tập trung. Mặc dù Trung Quốc là đội tuyển mạnh nhất trong các đối thủ ở bảng đấu, tôi và các đồng đội đã cố gắng để không quá lo lắng về trận đấu. Bằng những câu chuyện cười, chúng tôi đã làm cho không khí đỡ căng thẳng.

Hàn Quốc đã lọt vào tới Bán kết, sẽ có rất nhiều đội tuyển mạnh khác ở đây. Bạn có suy nghĩ gì về những đối thủ tiềm năng có thể gặp phải?

Mặc dù đã vào tới Bán kết, mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là vào tới Chung kết và giành chiến thắng. Bất kể đối thủ của Hàn Quốc vòng Bán kết là ai, Hàn Quốc là quốc gia có nền Esports mạnh mẽ nhất, và chúng tôi sẽ không chùn bước!”

Theo IvenGlobal

divider

VCS Mùa Hè 2018 sẽ được đồng hành cùng nhà tài trợ là nhãn hàng Nước tăng lực Wake Up 247.

Để cập nhật những thông tin mới nhất của giải đấu VCS, các bạn có thể truy cập trang chủ vcs.lienminh.garena.vn.

No comments:

Post a Comment