Tuesday, August 28, 2018

[Asian Games 2018] Việt Nam dừng bước ở vòng bảng, Indonesia thất thủ ngay trên sân nhà!

Ngày hôm nay, các trận đấu còn lại của vòng bảng Asian Games 2018 bộ môn LMHT đã diễn ra với những kết quả không quá bất ngờ. Ở bảng A, đội tuyển LMHT Hàn Quốc tiếp tục thể hiện sự thống trị của mình với 3 chiến thắng liên tiếp trước Trung Quốc, Việt Nam và Kazakhtan.

Untitled

Kết quả vòng bảng Asian Games 2018 bộ môn LMHT

Trong khi đó đội tuyển LMHT Việt Nam với nóng cốt là các tuyển thủ đội tuyển EVOS chỉ có cho mình các chiến thắng trước đội tuyển yếu nhất bảng Kazakhtan. Ở các trận đấu với các đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc và Trung Quốc, bất kể Việt Nam sử dụng chiến thuật ra sao hay các bước đi nước bước thế nào thì đều bị hủy diệt ngay từ giai đoạn đi đường. Đây là kết quả đã được đoán định ngay khi kết quả bốc thăm vòng bảng được công bố.

VietNam (1)

Trong một diễn biến có liên quan, ở bảng B, đội tuyển LMHT nước chủ nhà Indonesia thi đấu cực kỳ thất vọng và không có nổi cho mình 1 chiến thắng mặc dù được đánh giá chỉ yếu hơn đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa. Hai đội tuyển đi tiếp của bảng B là Đài Bắc Trung Hoa và Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu lần lượt với Trung Quốc và Hàn Quốc tại bán kết. Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra trong ngày hôm nay trong khi trận chung kết và tranh huy chương đồng sẽ bắt đầu vào ngày mai.

Sparkles

Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment