Thursday, August 30, 2018

[Hành trình tới Play-offs VCS Mùa Hè 2018] ADN – Khi phong độ không chỉ là nhất thời

Hành trình tới Play-offs VCS Mùa Hè 2018 là chuỗi bài viết nhìn nhận, đánh giá về hành trình của 4 đội tuyển góp mặt tại Vòng play-offs VCS sắp tới, bao gồm EVOS, Phong Vũ Buffalo, Friends Forever và Cube Adonis.

Chặng 1: Lột xác

Sorn

HOF.Sorn chưa bao giờ là cái tên để lại ấn tượng trong quá khứ…

Mọi hành trình vạn dặm đều khởi đầu với những bước chân nhỏ bé đầu tiên” là triết lý nổi tiếng và gần gũi trong cuộc sống mỗi chúng ta. Thể thao điện tử để có được vị trí và tầm ảnh hưởng lớn như hiện nay, chắc chắn không thể không kể đến những bước đi táo bạo hơn chục năm về trước. Với các tuyển thủ ADN, hành trình chinh phục giấc mơ Chung kết Thế giới của họ giờ đã gần hơn bao giờ hết, nhưng mới chỉ 3 tháng trước, vẫn chưa nhiều thực sự tin tưởng vào một suất trụ hạng cho đội tuyển này…

LL

Logo  vẫn còn trên áo, thứ luôn nhắc các tuyển thủ về động lực để tiến lên

Khởi đầu mùa giải với tin chuyển nhượng nóng hổi: Sự gia nhập của người đi đường trên từng tham dự CKTG 2017, YT chính là sự bổ sung đắt giá cho Cube Adonis. Trải qua VCS Mùa Xuân với kết quả thảm bại, thậm chí ngay từ tuần đấu thứ 5 đội tuyển này đã xác định được mục tiêu cho mùa giải: tránh một suất xuống hạng. Không có cho mình bất cứ chiến thắng nào, gắn liền với màn thể hiện quá phụ thuộc vào xạ thủ ManisADN chỉ kịp có một chiến thắng trong trận đấu cuối với sự bổ sung xạ thủ EasyLove. Bước vào mùa giải mới, ADN dù có thêm những sự bổ sung cả về nhân sự lẫn chiến thuật nhưng chính kết quả thất vọng trong quá khứ không cho người ta cơ sở để tin vào một sự khởi sắc thực sự từ các tuyển thủ trẻ. Và ADN im lặng…Không có những phát ngôn “ấn tượng, cũng không ai thấy ADN phát ra một lời đe dọa, các tuyển thủ tập trung chuẩn bị cho trận đấu quan trọng mở màn…

Easylove

“Cú nổ” đầu tiên của VCS Mùa Hè 2018

Xơi tái ứng cứ viên số 1 cho vị trí vô địch bằng hai chiến thắng trọn vẹn – một khởi đầu cho hành trình mới không thể thuận lợi hơn với các tuyển thủ ADN! EasyLove sau những ngày tháng mài đũng quần khi không được trao dù chỉ 1 cơ hội ra sàn đấu đã bắn tan nát những người đồng đội cũ trong ngày tái ngộ. Các tuyển thủ “Cựu HOF” đã làm người hâm mộ phải sững sờ sau chiến thắng vô cùng xứng đáng ấy. Không chỉ là phá hủy được nhà chính, cách thi đấu chắc chắn, cẩn trọng và vô cùng hợp lý trong giao tranh là điều đã làm người hâm mộ phải hoài nghi về tính “chân thực” của đội tuyển này, vẫn là những con người cũ cùng một số thay đổi nhỏ, điều gì đã làm nên sự khác biệt lớn đến vậy, phải chăng là thần may mắn?

_MG_3933

Vẫn là Pake, nhưng sao nay anh thi đấu xuất sắc và tự tin đến thế?

Tiếp tục có thêm những chiến thắng ấn tượng và chỉ xếp sau Phong Vũ Buffalo sau hai tuần thi đấu, ADN ngày càng khẳng định họ không chỉ là “Kẻ ngáng đường vĩ đại“, ADN đã sẵn sàng để vươn tới những mục tiêu cao hơn! Thay đổi lớn của ADN xuất phát ngay từ tâm lý và thái độ thi đấu của các tuyển thủ, tự tin trước mọi đối thủ và luôn giữ được sự bình tĩnh – yếu tố cơ bản tạo nên đẳng cấp của một đội tuyển.

Chặng 2: Trỗi dậy và thức tỉnh

ADN

Cuộc đua đường dài không có chỗ cho những chú ngựa ô chỉ nhất thời về phong độ

Dần bắt đầu bị giải mãADN hiểu giờ đây đã là cuộc đua bền bỉ, không có chỗ cho những sai lầm bất cẩn. Nối tiếp sau những màn thể hiện xuất sắc của EasyLovePake cũng nổ súng với cú Pentakill đầy ấn tượng của cá nhân mình. Những chiến thắng kế tiếp của ADN còn thể hiện một điều quan trọng: đội tuyển này không thực sự phụ thuộc hay đặt áp lực lên một cá nhân cụ thể nào, cùng có mục tiêu chung và quyết tâm vì mục đích ấy. Không có “ngôi sao cần chăm sóc”, chỉ có một tập thể luôn bảo ban nhau để tiến lên.

  Sergh

Đằng sau sự thành công của các tuyển thủ, luôn có bóng dáng của một bộ não chiến lược tài năng

Suốt hành trình Vòng bảng VCS vừa qua, dấu ấn chiến thuật đóng góp lớn trong sự thành công của đội tuyển này. Liên tục là sự phân bổ nhân sự hợp lý, đặc biệt là ở vị trí đường trên – không quá khi nói nhiều loạt BO3 căng thẳng đã được định đoạt nhờ những sự thay đổi về nhân sự chính xác của HLV Sergh. Kinh nghiệm thi đấu dày dặn, khả năng quan sát và tư duy sáng tạo, một HLV trẻ cùng những học trò trẻ đang cùng nhau xây nên ước mơ lớn.

Chương 3: Vinh quang?

ADN

Một hành trình tới ngôi vương VCS Mùa Hè 2018 còn rất khó khăn đang chờ đợi các thành viên đội tuyển Cube Adonis, những đối thủ sừng sỏ đang chờ đợi họ ở vòng Play-offs và chắc chắn không có chỗ cho chỉ một sai lầm. Vòng bảng sẽ chính thức khởi tranh từ 5/9, hành trình gian nan này chắc chắn sẽ là thử thách nhưng đồng thời cũng là cơ hội vô cùng quý báu cho các chàng trai ADN. Hãy tiếp tục cổ vũ và ủng hộ cho những chàng trai giàu nghị lực này nhé!

divider

VCS Mùa Hè 2018 sẽ được đồng hành cùng nhà tài trợ là nhãn hàng Nước tăng lực Wake Up 247.

Để cập nhật những thông tin mới nhất của giải đấu VCS, các bạn có thể truy cập trang chủ vcs.lienminh.garena.vn.

No comments:

Post a Comment