Tuesday, August 28, 2018

Tổng kết giải đấu Pandora 4Kings Championship

4kings-keyvisuaxl

Sau khoảng thời gian gần 1 tháng chuẩn bị, giải đấu Pandora 4Kings Championship đã chính thức diễn ra trong ngày 25-26/8.

Ngày thi đấu đầu tiên đã chứng kiến tinh thần thi đấu thoải mái và cống hiến của tất cả các đội tham dự. Đã có những đội được tận hưởng niềm vui chiến thắng, ngược lại là những đội tuyển phải ra về trắng tay. Nhìn chung, các đội đều đó có những giây phút vui vẻ khi được sát cánh cùng nhau trên Đấu trường công lý.

16 đội tuyển mạnh nhất đã tranh tài trong ngày thi đấu thứ hai. Tính chuyên môn được đẩy lên vô cùng cao với những màn trình diễn mãn nhãn và những cuộc chạm trán nảy lửa. Nhưng sau cùng, đội tuyển giỏi nhất đã chứng tỏ được bản lĩnh, sức mạnh, tinh thần đoàn kết khi vượt qua những đối thủ sừng sỏ nhất để chạm tay vào ngôi vương của Pandora 4Kings Championship.

Dưới đây là kết quả chung cuộc của giải đấu Pandora 4Kings Championship:

JQK United

 Giải tư – JQK United

The King SS2

Giải ba – The King SS2

Học Sinh Thầy Ba

Giải nhì – Học sinh thầy Ba

Chơi Vui Thôi

Giải nhất – CHƠI VUI THÔI

Giải đấu đã diễn ra thành công với sự hỗ trợ của rất nhiều đơn vị đã đồng hành cùng các tuyển thủ trong suốt 2 ngày diễn ra giải đấu. Xin hẹn gặp lại các bạn ở giải đấu 4Kings Championship mùa sau. Chân thành cảm ơn.

No comments:

Post a Comment