Saturday, August 25, 2018

TOP 5 tướng Đường Trên dù thiếu cơ động nhưng vẫn gánh đội cực tốt

Hầu hết những tướng Đường Trên thiếu cơ động thì lại được bù đắp bằng việc có sức chống chịu mạnh và tay đôi khỏe, vì vậy nếu bạn cảm thấy không chơi được những vị tướng bay nhảy thì có thể tham khảo những cái tên sau đây!

divider-crest

Yorick-Final-Portrait

Kể từ khi được làm lại, Yorick vẫn chưa thực sự có được chỗ đứng bởi hắn ta quá thiếu cơ động. Những kĩ năng khống chế của Yorick thì cũng toàn là chiêu định hướng rất khó dùng chính xác, chính vì thế nên chẳng mấy ai quan tâm tới sức mạnh của hắn. Nhưng bù lại Yorick có khả năng tay đôi rất mạnh nhờ vào lũ Ma Sương, và thậm chí hắn ta còn dễ dàng cân 2 đến 3 người khi có chiêu cuối.

Animated GIF

Yorick còn có chiêu Q cho khả năng hồi phục siêu mạnh đó nha

Thêm nữa, vị tướng này còn có điểm mạnh là đẩy trụ siêu nhanh, vậy nên vị tướng này khá phù hợp với những trận đấu rank thấp chưa có nhiều tính chiến thuật.

 Darius-Final-Portrait

Trong các “tù trưởng” thì có lẽ Darius vẫn là kẻ mạnh nhất, vì hắn ta có bộ kĩ năng cho khả năng tay đôi quá ghê. Tuy không có chiêu thức tiếp cận kẻ địch, nhưng một khi Darius đã tóm được con mồi về thì đảm bảo sẽ chém cho mềm nhũn. Có vẻ như những vị tướng Đường Trên thiếu cơ động thì thường có điểm chung là hồi phục khá mạnh, cũng vì thế nên Darius mới dễ dàng câu giờ trong giao tranh để có thể tích đủ điểm nội tại gánh đội.

Dù không cơ động nhưng Darius vẫn rất dễ hốt được penta

Garen-Final-Portrait

Garen cũng còn được gọi là có chút cơ động vì hắn ta có chiêu thức Q để tăng tốc chạy, nhưng do không có chiêu thức khống chế nên nhiều lúc kẻ địch vẫn chạy thoát một cách dễ dàng. Lối chơi Garen hiệu quả nhất là lên một vài món đồ nửa sát thương, nửa chống chịu như Rìu Đen, Móng Vuốt Sterak rồi mới bổ sung giáp và kháng phép sau. Thậm chí nêu cục súc hơn, bạn cũng có thể thử dùng Tam Hợp Kiếm để khiến những cú bổ của hắn trở nên uy lực.

garen ava

Garen phải lên cả đồ sát thương thì mới gánh được tạ

Tahm-Kench-Final-Portrait

Tahm Kench vừa được giảm sức mạnh ở vị trí Hỗ Trợ để trở nên mạnh mẽ hơn nơi Đường Trên, nên hắn ta cũng là một sự lựa chọn khá thú vị. Thời gian hồi W của Tahm Kench đã bị tăng lên đáng kể, nhưng bù lại nó sẽ giảm tới 50% thời gian hồi chiêu nếu nuốt tướng địch nên Tahm Kench sẽ thoải mái đì đọt đối thủ cùng đường.

Nhớ cầm nhánh phụ Chuẩn Xác để có thể đá lưỡi điêu luyện như các anh chị trong Date & Kiss nhé

Illaoi-Final-Portrait

Cũng như nhiều vị tướng kể trên, chị đại Illaoi sẽ sử dụng chiến thuật đè nát kẻ địch trong giai đoạn đi đường để có thể chiến thắng. Với những pha kéo bóng kẻ địch một cách chuẩn xác, Illaoi vừa có thể rút máu kẻ địch và còn được nhận thêm vàng từ viên ngọc Đạo Tặc nữa, trong khi đối phương thì chẳng dám lao vào đánh vì kháng cực cũng chỉ khiến tốn nhiều máu hơn mà thôi.

avatar-illaoi

Đè bẹp kẻ địch từ đầu trận luôn :v

Điểm trừ của Illaoi là chiêu cuối của cô cần phải sử dụng ở nơi đông kẻ địch để phát huy hiệu quả tối đa, tuy nhiên vị tướng này lại không hề có chiêu thức gì giúp tiếp cận kẻ địch tức thời hết (có cái chiêu W nhảy được một đoạn ngắn cũn thì chắc cũng không tính tiền)

jb-intro-divider-2-600x22

Các bạn có muốn bổ sung thêm cái tên nào cho danh sách này không, hãy để lại bình luận ở dưới nhé!

No comments:

Post a Comment