Thursday, August 30, 2018

[Tuần 10] Tổng kết LPL Mùa Hè 2018: Snake trắng tay, Sofm nguy cơ cao không được dự play-off

Bảng xếp hạng

lpl

Một tuần thi đấu quan trọng trước thềm tham dự ASIAD 2018 của khu vực Trung Quốc cũng như trước khi các đội tuyển bước vào giai đoạn play-off cực kỳ căng thẳng.

Không giống như ở bảng Tây, mọi chuyện dường như đã sớm kết thúc ở bảng Đông khi chỉ còn cuộc cạnh tranh vị trí thứ 2 và 3 giữa RNG và  JD Gaming là còn đáng chú ý. Tạm thời, Uzi cùng những người đồng đội của mình chưa ra quân, nhưng may thay, đối thủ của họ cũng chịu thất bại trước đội tuyển đã chắc suất đứng đầu ở bảng đấu này là Invictus Gaming, qua đó thu hẹp khoảng cách giữa hai đội trên bảng xếp hạng lúc này.

Bảng Tây, cuộc cạnh tranh cho vị trí thứ tư vẫn còn đang rất khốc liệt khi cả Snake Esports cũng như FunPlus Phoenix đều đang rất quyết tâm cho mục tiêu này. Trong khi đối thủ của mình đang từng bước vươn lên mạnh mẽ, thậm chí đánh bại cả đội tuyển đang đứng đầu bảng là Rogue Warriors, thì Snake lại tỏ ra bạc nhược khi nhận liên tiếp hai thất bại trong tuần thi đấu này.

ava-sofm

Từ vị thế nắm đằng chuôi trong cuộc chiến top 4, giờ đây Sofm cùng đồng đội tại Snake Esports phải nỗ lực hết sức mình ở tuần thi đấu cuối cùng nếu còn muốn tiếp tục cuộc hành trình tới với play-off và xa hơn nữa là được góp mặt tại CKTG 2018 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc sau vài tháng tới.

Xếp hạng MVP

Vị trí Điểm Tuyển thủ
1st 16 RW Doinb
2nd 15 IG Rookie
3rd 12 IG Ning
4th 11 SS Sofm
4th 11 EDG Scout

Đội hình tiêu biểu tuần 10

 Vị trí Tuyển thủ KDA
Đường trên TOP Lies 2.17
Đi rừng IG Ning 3.38
Đường giữa IG Rookie 5.56
Đường dưới FPX Iwx 3.19
Hỗ trợ SNG Yoon 6.29

No comments:

Post a Comment