Saturday, August 25, 2018

FFQ LIFE: Phong độ hủy diệt và cú nước rút ngoạn mục!!

Nếu như trong phần trước của Series các clip hậu trường FFQ do chính đội tuyển này thiết kế, ta được hiểu thêm về chia sẻ của hai vị huấn luyện viên cũng như cảm xúc của Venus khi bắt đầu ở vị trí mới thì phần tiếp theo này sẽ giúp người hâm mộ hiểu hơn về tinh thần đồng đội mà đội tuyển này đại diện. Và một tiêu đề lấp lửng cho ý nghĩa, nội dung của số tiếp theo…

FFQ chưa từng, chưa thể đánh bại GAM trong quá khứ, điều đã được HLV Junie bộc lộ trong số trước , động lực lớn này tiếp tục được thể hiện qua những giây phút chuẩn bị cực kỳ nghiêm túc về chiến thuật ngay trước trận đấu với GAM tại GG Stadium. Điều làm người hâm mộ ấn tượng chính là cách những tuyển thủ của FFQ, dù có thi đấu trực tiếp hay không cũng như HLV đều thảo luận sòng phẳng và lắng nghe lẫn nhau trong suốt quá trình chuẩn bị về chiến thuật.

Fans FFQ

Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ FFQ tại GG Stadium trong chiến thắng trước GAM

 Cách các tuyển thủ giao tiếp, lắng nghe và chỉ dẫn nhau đã thể hiện nguyên nhân vì sao FFQ có thể thi đấu tốt tới vậy trong những vòng đấu cuối. Chủ động bảo nhau lùi xuống nhưng cũng tin tưởng để cùng nhau tiến lên, các tuyển thủ FFQ tái khẳng định Tình bạn chân thành chính là sức mạnh quý giá của họ. Và giây phút vỡ oà khi kết thúc trọn vẹn với chiến thắng trước GAM cùng Pentakill xuất sắc trong tay DNK. 

FFQ

Tiếp nối đó, #6 đã thể hiện nội dung rõ ràng từ chính tiêu đề của nó: Cuộc Hổ phụng tái đấu với EVOS, cuộc chiến khép lại Vòng bảng VCS Mùa Hè 2018 và quan trọng hơn là đội tuyển chiến thắng sẽ giành Top 2 và có rất nhiều lợi thế cho mình trong vòng Play-offs.

Trước ván đấu thứ nhất, không khí MIC Check vẫn cực kỳ thoải mái và vui vẻ, DNK vui vẻ “khẳng định“: “Trọng tài đứng kế bên mình đúng nhức đầu luôn. Má bên kia im re, đứng bên mình là nhức đầu liền.” Và các tuyển thủ FFQ sẵn sàng bước vào trận đấu quan trọng.

Artifact

Vẻ mặt cực kỳ thoải mái của Artifact sau một ván đấu thành công và tràn trề cơ hội san bằng chỉ số MVP Top 1

 Có cho mình ván đấu thành công và vượt lên dẫn trước, các tuyển thủ FFQ cũng như HLV Junie của họ vẫn cực kỳ tập trung. HLV này thậm chí còn khiêm tốn nhận định chiến thắng đầu tiên phần nhiều là may mắn, và các tuyển thủ vẫn phải cực kỳ tập trung, bản lĩnh trong phong độ. Điểm 10 cho tinh thần thi đấu chuyên nghiệp! Artifact sau ván đấu thành công chỉ còn thiếu 1 MVP nữa để giành Danh hiệu MVP của giải đấu Mùa Hè và cực kỳ quyết tâm cho trận đấu thứ 2 này.

FFQ

Một thế trận đảo chiều liên tục, cực kỳ căng thẳng cùng lối đánh cống hiến đã được hai đội trình diễn ở ván đấu thứ 2. Điều này cũng phần nào bộc lộ qua lượng người xem kỉ lục với nhiều thời điểm đã vượt sâu hơn 100000 người xem, chỉ riêng trên kênh Youtube của Vietnam Esport TV! Và trong những màn giao tranh liên tục ấy, sự ra vào hợp lý và bản lĩnh ở những thời điểm mang tính quyết định đã giúp FFQ là đội xứng đáng hơn và giành chiến thắng đầy thuyết phục. Khép lại Vòng bảng thành công với vị trí số 2, các chàng trai giờ đây tự tin sẵn sàng cho vòng Play-offs sẽ khởi tranh vào 7/9 tới đây. Hãy tiếp tục chú ý theo dõi và cổ vũ cho họ nhé!

divider

VCS Mùa Hè 2018 sẽ được đồng hành cùng nhà tài trợ là nhãn hàng Nước tăng lực Wake Up 247.

Để cập nhật những thông tin mới nhất của giải đấu VCS, các bạn có thể truy cập trang chủ vcs.lienminh.garena.vn.

No comments:

Post a Comment