Monday, November 26, 2018

“Bản cover tuyệt nhất từ trước đến nay” – Cộng đồng quốc tế không ngớt lời khen bản dance cover ca khúc POP/STARS của St.319

Không lâu sau khi trang Youtube chính thức của Vietnam Esports TV đăng tải video dance cover ca khúc POP/STARS của nhóm nhạc K/DA, cộng đồng quốc tế đã không ngớt lời khen ngợi chất lượng của video này.

Bản cover của St.319

– Bản cover tuyệt nhất từ trước đến nay. Những bước nhảy của họ uyển chuyển hơn rất nhiều so với những gì mà tôi đã từng xem.

– Đây là những vũ công chuyên nghiệp của nhóm St.319. Khi mới ra mắt thì họ thường cover lại những ca khúc Kpop, nhưng trong những năm gần đây họ lại cho ra mắt những ca sĩ solo và một nhóm nhạc nam. Đây có lẽ sẽ là nhóm nhạc nữ của họ, có khả năng sẽ ra mắt vào năm sau.

– wow, tôi chưa hề biết Việt Nam thích Kpop đến vậy đấy (tôi đến từ Philippines và giới trẻ ở đất nước chúng tôi phát cuồng vì Kpop).

– Tôi tưởng rằng giới trẻ của tất cả các nước tại Châu Á đặc biệt là các cô gái đều thích thể loại nhạc/văn hóa đó chứ.

– Tôi cũng khá thích video này và tôi cũng không nói rằng họ làm như vậy là đúng hay sai nhưng việc chỉnh sửa quá nhiều như vậy khiến mọi thứ rất khó nói. Giống như họ đã thử đi thử lại rất nhiều lần và ghép các lần thử đó lại với nhau vậy. Cá nhân tôi thích một video không chỉnh sửa chút nào hơn.

– Wut … về cơ bản thì bạn chỉ có thể nhìn thấy một bài nhảy không cắt ghép chút nào từ những cuộc thi mà thôi. Để tạo ra một bản cover sao cho chính xác nhất.

Sẽ thú vị hơn nếu bao quát nó từ các góc độ khác nhau và chỉnh sửa nó lại với nhau. Và các vũ công phải lặp đi lặp lại nhiều lần, điều này thực sự không hề dễ hơn so với việc chỉ làm một lần duy nhất. Nếu như chỉ cần làm một lần thì mọi thứ sẽ luôn được quay bằng một camera tĩnh vì điều đó thật dễ dàng. Họ cắt ghép để không có dù chỉ là một sai xót xảy ra.

Điều điên rồ mà Netfix đã làm được là rất khó khăn đối với đội ngũ quay phim và sản xuất. Vì vậy, đó là lý do tại sao họ thường có cả một đội ngũ và nguồn ngân sách khổng lồ thay vì chỉ đơn thuần là một chiếc máy quay tĩnh.

– Những video của “1MILLION Dance Studio” vẫn luôn đọng lại trong đầu tôi. Các bạn có thể thử xem những video đó trên Youtube để hiểu ý mà tôi muốn nói.

– Đó là những video cực tệ. Đó không phải là một video nhảy hoàn chỉnh và cũng chẳng hề giống như một video ca nhạc. Đó là một studio tổ chức các lớp học hoặc thực hành, và sau đó họ thường sẽ chọn 3 hoặc 4 người để thực hiện điệu nhảy ở phần cuối và quay video.Thông thường, nếu họ luyện tập nhiều hơn và muốn làm một video đầy đủ, biên đạo múa sẽ tổ chức làm sao để tạo ra một video đầy đủ. Cũng giống như video cover trên chẳng hạn.

– Hãy tập trung vào phần điệp khúc để biết họ có phải là vũ công giỏi hay không (tôi không nói tôi là một chuyên gia) nhưng bạn có thể thấy rõ cách họ thực hiện bản cover dễ dàng đến như thế nào, không giống như những bản cover khác, nơi mà những vũ công trông cứng nhắc hơn là sexy.

Còn đây là bản gốc của K/DA

– Khâu chỉnh sửa của bản cover này thực sự quá là tốt đi mà. Chết tiệt, những biên tập viên của video này thực sự rất xứng đáng đạt được điểm A+ với tất cả mọi thứ dù chỉ là sự điều chỉnh nhỏ nhặt nhất.

– Điều đáng nói là video này được đăng tải lên trước khi All-Stars Việt Nam khởi tranh. Và bên cạnh những trận đấu đầy 4fun và rất troll thì cũng có một số trận đấu rất hay, chẳng hạn như GAM của CKTG 2017 và PVB của CKTG 2018, hay một vài trận đấu giữa những ngôi sao hàng đầu của họ. Đó là một giải đấu vô cùng đáng theo dõi nếu bạn là một người quan tâm đến LMHT chuyên nghiệp của Việt Nam.

– 2 đội đã từng góp mặt tại CKTG đối đầu với nhau quả thực là một trận đấu rất tuyệt. Vậy kết quả ra sao rồi? Levi có thi đấu tốt không?

– Anh ấy đã chơi rất tốt. Và họ đã thắng.

– Đội nào đã thắng vậy?

– Đội của Stark, Levi, Artifact, NowaySya đã thắng.

– Thực sự đây là một bản cover rất tuyệt.

Sparkles

No comments:

Post a Comment