Thursday, November 29, 2018

CHÍNH THỨC: Tài năng trẻ Nemesis thay thế Caps tại Fnatic

Cách đây ít phút, Fnatic đã công bố người đi đường giữa mới của mình và không ngoài dự đoán, Tim ‘Nemesis’ Lipovšek là cái tên được lựa chọn.

Tài năng trẻ 19 tuổi người Slovenia trước khi gia nhập Fnatic đã giành vô số danh hiệu trong màu áo MAD Lions, trong đó NemesisMVP của LVP SuperLiga. Giám đốc của Fnatic, YoungBuck vui mừng chia sẻ: “Chúng tôi đã theo dõi Nemesis trong một thời gian dài ở MAD Lions và với những gì nhìn thấy và nghe thấy, cậu ấy được đánh dấu ở tất cả các mục. Chúng tôi không nghe thấy gì ngoài những lời ca ngợi về tư duy, đạo đức và rõ ràng cậu ấy có thể sử dụng rất nhiều vị tướng khác nhau.”

DtLaDwIWsAAzSpb

Với truyền thống sản sinh ra những đường giữa xuất sắc nhất châu Âu, rõ ràng Nemesis là cái tên rất được người hâm mộ mong chờ và kỳ vọng. Hợp đồng của Nemesis với Fnatic có thời hạn 3 năm và dự kiến anh chàng này sẽ chính thức gia nhập Fnatic vào ngày 3/12 sau khi được Riot phê duyệt.

jb-intro-divider-2-600x22

Những thông tin tiếp theo về tình hình chuyển nhượng của mùa giải 2019 sẽ được Liên Minh 360 cập nhật liên tục, các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!!!

No comments:

Post a Comment