Wednesday, November 28, 2018

[Vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2019] SGD 3-0 VK: Slayder bắn quá lực, SGD đánh bại VK sau 3 ván trắng!

Ván 1

Cấm và chọn

Untitled

Optimus đưa ra lựa chọn Yasuo trong khi những vị trí còn lại của SGD có khả năng tạo ra những pha giao tranh chớp nhoáng với Alistar và Camille. Rumble của Sunsieu có nhiệm vụ kìm hãm sức mạnh của Viktor Đạo Chích bên phía VK. Xạ thủ Slayder sử dụng Kai’sa. Bên phía VK, họ chủ động đưa ra đội hình tiếp cận giao tranh với Rakan và Galio. Người đi rừng Light sử dụng Jarvan trong khi xạ thủ Upin khóa vào Xayah.

Diễn biến ván đấu

Untitled

SGD thực sự đã kiểm soát ván đấu chỉ với kĩ năng cá nhân của từng thành viên. Trong khi Upin và Light còn đang loay hoay để tìm cách hạ gục Slayder thì cựu xạ thủ của FTV đã có 1 lượng chỉ số lính vượt trội. Hệ quả là các pha giao tranh đều được xạ thủ này tạo ra lượng sát thương rất lớn. Optimus đơn giản là có được lượng chỉ số lính đủ ổn để tới các pha giao tranh tổng tìm được các tình huống chiêu cuối đẹp mắt. Một người đã thi đấu rất ấn tượng khác bên phía SGD là hỗ trợ Hai. Anh chàng này xử lý combo Alistar vô cùng hoàn hảo khi đều trúng từ 3 thành viên VK trở lên.

Untitled

Sự vụn vỡ quá nhanh của nửa dưới bản đồ khiến VK bất lực nhìn đối thủ ăn đi con Baron từ rất sớm. Đội hình quá thiếu sát thương khi Upin bị thọt đã khiến gánh nặng sát thương dồn hết vào người Calm. Và tất nhiên, mọi pha giao tranh đều có lợi cho Optimus cùng các đồng đội. Phút 22, Hai có pha tốc biến combo thành công để rồi Upin cùng 3 đồng đội khác nằm xuống. Một mình Light với Jarvan là không đủ và SGD có được chiến thắng đầu tiên.

VODs ván đấu

Ván 2

Cấm và chọn

Untitled

Mặc dù để hở Yasuo nhưng Optimus đã quyết định lựa chọn Ryze nhằm tạo ra bộ 3 tấn công tầm xa rất mạnh là Ryze, Kai’sa và Urgot. Hỗ trợ Hai trong ván đấu này sử dụng Lulu. Bên phía VK, họ gần như sử dụng gần hết những lựa chọn ở ván đấu trước ngoại trừ Syndra cho Hawk và Sion cho Calm. Người đi rừng KaiZ bên phía SGD sẽ chơi Lee Sin trong ván đấu này trong khi Police xuất hiện để thay thế Upin.

 

Diễn biến ván đấu

Untitled

Police có giai đoạn đi đường tốt hơn hẳn người đồng đội khi Xayah của anh ta có chỉ số lính khá ổn định. Light kiểm soát thành công con sứ giả và VK có liền 4 trụ chỉ sau 20 phút đầu trận. Dẫu vậy Police thể hiện sự non kinh nghiệm của mình đúng thời điểm quan trọng nhất của ván đấu. Xayah của anh ta quá tự tin và để cho SGD hủy diệt. Đóng góp đáng kể trong các pha giao tranh của đại diện tới từ miền Trung phải kể để Slayder bắn cực tốt.

Untitled

SGD dứt điểm thành công con Baron với sát thương cuối cùng tới từ Slayder. Và họ tiếp tục tìm ra những sai lầm trong việc lựa chọn vị trí đứng của Police để bắt bớ vào anh chàng này. hệ quả là sau pha giao tranh quyết định ở phút 27, VK bị SGD quét sạch với Doublekill cho Lulu của Hai và Triplekill cho Kai’sa của Slayder. Chiến thắng thứ 2 trong cặp đấu Bo5 dành cho SGD.

VODs ván đấu

Tiếp tục cập nhật

Ván 3

Cấm và chọn

Untitled

Đội hình mà SGD lựa chọn trong ván thi đấu thứ 3 sau khi đổi bên đã có đôi chút khác biệt. Gragas là lựa chọn đi rừng của KaiZ trong khi Slayder chơi Xayah bên cạnh Alistar của Hai. Ryze tiếp tục được Optimus khóa vào trong khi Gangplank đã thuộc về Sunsieu. Bên phía VK, với việc không còn gì để mất, họ lựa chọn đội hình khá lạ ở vị trí đường dưới với Taliyah hỗ trợ. Urgot xuất hiện trong tay Calm trong khi đó Irelia là sự lựa chọn nhằm đem ra sự chủ động cho đường giữa Hawk.

Diễn biến ván đấu

Untitled

Với lợi thế chất tướng ở đường giữa và đường dưới, Light cố gắng tìm kiếm lợi thế với việc đi cướp rừng. Thế nhưng KaiZ lại đọc bản đồ quá tốt và có được chiến công đầu từ sớm. Cặp đôi đường dưới của SGD sau 1 thời gian đầu tiên khó khăn đã gỡ gạc lại sau tình huống phối hợp với đường trên Gangplank. KaiZ trong ván đấu này lên sát thương phép cùng thời gian hồi chiêu dẫn đến các cú chiêu cuối Gragas liên tục diễn ra. Cũng cần nói thềm về khả năng tính toán rất thiếu chính xác của Light khiến VK bị thua thiệt trong khu rừng.

Untitled

Kết quả là SGD quá mạnh ở 2 vị trí xạ thủ và đường trên. Họ lấy cho mình con Baron ngay ở phút 21 chỉ với 1 rồng đất và mở ra cơ hội chiến thắng chung cuộc. SGD từ từ dọn dẹp dàn trụ ngoài của đối thủ trước khi có pha giao tranh quyết định ở phút thứ 26. Cú lăn bục tốc biến tốt tới từ Gragas khiến Jarvan bị bốc hơi. Đội hình VK bị quét sạch ngay sau đó sau pha tốc biến combo của Alistar. 3-0 là tỉ số cuối cùng của cặp đấu.

VODs ván đấu

Tiếp tục cập nhật

No comments:

Post a Comment