Monday, November 26, 2018

Neeko còn chưa ra mắt, Riot đã hé lộ về vị tướng mới tiếp theo bằng một teaser lạnh gáy?

Cách đấy vài tiếng, Riot đã bất ngờ tung ra một teaser cực kì bí ẩn liên quan tới nhóm trang phục Tiên Hắc Ám. Nhưng điều đáng nói là nhóm trang phục Tiên Hắc Ám đã được ra mắt tại máy chủ chính thức cách đây cả tuần trời rồi, vì vậy ý nghĩa của teaser này càng trở nên bí ẩn hơn.

divider-crest

Có khá nhiều giả thiết về teaser này ở thời điểm hiện tại, nhưng chắc chắc đây không phải dành co Lissandra hay Camille Tiên Hắc Ám vì ngoại hình của họ không hề hợp với nhân vật bí ẩn trong video, và ngoài ra bộ đôi trang phục đó cũng đã ra mắt chán chê rồi thì tease cái gì nữa. Thêm nữa là Riot cũng đã chú thích rõ ràng rằng đây là một VỊ THẦN CỔ (Old god) đứng sau ra lệnh cho những Tiên Hắc Ám nữa còn gì. Do đó, sự hoài nghi lại đổ dồn về rằng đây là một vị tướng mới, mặc dù Neeko chỉ vừa mới xuất hiện được vài hôm và thậm chí còn chưa xuất hiện chính thức.

Hơi creepy nhỉ

Cách đây không lâu thì Riot đã nhắc tới một vị tướng bị xiềng xích, cái mà anh em đã ngồi chế rằng đó là Thần sức mạnh trong Yugioh ấy, và nếu để ý kĩ hơn về bức ảnh dây xích thì có thể thấy rằng vị tướng đó đang bị giam ở Demacia. Trùng hợp hơn là họa tiết những thanh kiếm ở video trên cũng theo phong cách Demacia, và Riot cũng đã cố ý không để lộ ra tay chân (có thể là đang bị xích) của vị thần Dê này nên càng khiến cho mọi người nghĩ hắn/cô ta chính là vị tướng mới tiếp theo.

xich

Nhìn khung cảnh này cũng hợp với video mà Riot mới tung ra đó nhỉ

Sự thật là gì thì chắc chúng ta vẫn chỉ có cách đợi Riot hé lộ thêm trong thời gian tới thôi, và ý kiến của các bạn là gì thì hãy để lại ở dưới nha!

No comments:

Post a Comment