Tuesday, November 27, 2018

[Tin vắn] V1per gia nhập FlyQuest, MikeYeung có bến đỗ mới

V1per gia nhập FlyQuest

Người chơi Riven nổi tiếng – Omran “V1per” Shoura đã gia nhập FlyQuest sau khi chia tay Team Liquid sau CKTG 2018.

DtCAVPmU0AA3lvr

V1per rất nổi tiếng tại Bắc Mỹ với vị tướng Riven và đã từng leo lên Top1 Thách Đấu với vị tướng này. Trong khoảng thời gian thi đấu cho Team Liquid Academy, V1per đã cùng đội tuyển này lọt vào top4 trong cả giải mùa xuân lẫn mùa hè. Với việc gia nhập FlyQuest, V1per sẽ có một vị trí chính thức và được thi đấu tại LCS Mùa Xuân 2019.

MikeYeung gia nhập Team Liquid

Sau một thời gian rời Team Solomid, MikeYeung đã có được bến đỗ mới cho mình và đó là Team Liquid.

Ds-Fs9ZWkAA9k7e

Ở mùa giải tới, anh chàng này sẽ bắt đầu thi đấu ở đội tuyển Academy chứ không được đăng ký trong đội hình chính. Tuy nhiên, với điều lệ của giải đấu LCS NA, các tuyển thủ có thể được thay đổi liên tục giữa đội hình chính và đội Academy nên MikeYeung hoàn toàn có cơ hội xuất hiện tại sân khấu lớn nhất của Bắc Mỹ.

Meteos gia nhập OpTic

Sau khi chiêu mộ Crown, OpTic đã công bố bản hợp đồng thứ 2 mang tên William “Meteos” Hartman.

meteos

Với sụ bổ sung Metoes, OpTic đang có một tuyển thủ giàu kinh nghiệm bậc nhất Bắc Mỹ. Hiện tại, đội hình của OpTic vẫn thiếu vị trí xạ thủ và đội tuyển này vẫn đang tìm kiếm một cái tên chất lượng trước khi bước vào mùa giải mới.

jb-intro-divider-2-600x22

Những thông tin tiếp theo về tình hình chuyển nhượng của mùa giải 2019 sẽ được Liên Minh 360 cập nhật liên tục, các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!!!

No comments:

Post a Comment