Thursday, November 29, 2018

[Tin vắn] Invictus Gaming vui buồn lẫn lộn, Topsports tiếp tục có thêm tân binh

Baolan không tái ký hợp đồng với iG

Trên trang weibo cá nhân của mình, Baolan đã có lời cảm ơn đến đội tuyển iG đồng thời chia sẻ về tương lai trong mùa giải 2019.

31706706048_0f55c8899d_z

“Ah, hợp đồng của tôi đã kết thúc rồi. Lần này, tôi sẽ không gia hạn tiếp nữa. Tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và tình yêu thương mà Invictus Gaming dành cho mình. Cảm ơn ông chủ Vương, các anh quản lý, huấn luyện viên, đội truyền thông và nhiều người khác nữa. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến hlv Mafa, người đã giúp đỡ tôi rất nhiều ở iG. Anh quả là một người tuyệt vời.

Đối với những người đồng đội, tất cả đều là những tuyển thủ hàng đầu. Tôi tin là không cần phải nhắn nhủ hay lo lắng cho họ.

Mục tiêu cá nhân của tôi là đến CKTG 2019. Để làm được điều này, tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ dù có ở đâu chăng nữa.”

Ning tiếp tục gắn bó với Invictus Gaming

Mới đây, người đi rừng Ning đã lên tiếng xác nhận sẽ tiếp tục thi đấu cho iG trong mùa giải tới.

IG-ning

Đây là một thông tin rất đáng mừng cho iG bởi Ning là nhân tố quan trọng trong chức vô địch thế giới 2018. Chưa rõ bản hợp đồng của iG với Ning có thời hạn bao lâu nhưng chắc chắn ông chủ Vương Thông sẽ không để MVP của CKTG 2018 phải thiệt thòi so với những người đi rứng khác tại LPL. Hiện tại, ngoài NingBaolan, tương lai của hai ngôi sao khác là DukeRookie tại iG vẫn chưa được xác định.

Topsports Gaming chiêu mộ thành công Ben

Không lâu sau khi chia tay Team WE, tuyển thủ hỗ trợ Ben đã có bến đỗ mới là Topsports Gaming.

i1543455572816829

Thi đấu ở Trung Quốc từ năm 2016, Ben đã cùng với Mystic tạo thành một cạp đôi cực kỳ đáng gờm tại LPL. Tại TOP, Ben sẽ đánh cặp với LokeN – một xạ thủ vô cùng tài năng và đầy hứa hẹn. Còn với đội tuyển Topsports Gaming, họ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trên TTCN và vẫn sẽ có thêm những cái tên khác gia nhập đội để tạo nên một bộ khung cạnh tranh cho chức vô địch LPL Mùa Xuân 2019.

jb-intro-divider-2-600x22

Những thông tin tiếp theo về tình hình chuyển nhượng của mùa giải 2019 sẽ được Liên Minh 360 cập nhật liên tục, các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!!!

No comments:

Post a Comment