Sunday, November 25, 2018

[SSĐC VN] Celebrity bùng nổ với Lucian, đội của Levi đánh bại Sofm cùng các đồng đội ở chế độ Captain Mode

Cấm và chọn

a

Đội của Levi có khả năng cò quay rất tốt với 2 xạ thủ Lucian và Kindred trong tay đội trưởng Levi. Khả năng mở giao tranh sẽ được đảm nhận bởi Malphite và Gragas. Bên phía đội của Sofm, Lee Sin xuất hiện trong tay người đi rừng này. Trong khi đó Brand và Irelia rất đáng chú ý trong các pha giao tranh tổng.

Diễn biến trận đấu

a

Levi có 2 mạng từ rất sớm. Thế nhưng Sofm thể hiện đẳng cấp sử dụng Lee Sin rất cao với việc shut down Levi. Sau đó là liên tiếp những màn counter tới từ 2 đội, khi Warzone cùng Sofm phối hợp với nhau cực tốt. Rất nhiều tình huống Levi còn chiêu cuối của Kindred không kịp dùng bởi khả năng dồn sát thương quá lớn tới từ Sofm. Cuộc đụng độ trở nên thực sự đỉnh cao trong các pha giao tranh tổng bởi cả 2 đều có những công cụ mở giao tranh rất mạnh.

a

Phút 22, Levi và các đồng đội tận dụng việc đội hình chống chịu và ép giao tranh cực tốt để quét dơ đối thủ. Con Baron cùng với pha quét sạch ngay sau đó gần như chắc chắn giúp đội của Levi giành chiến thắng. Celebrity chơi Lucian quá ấn tượng với khả năng giữ vị trí của mình. Kiaya là người không phải nằm xuống sau 30 phút của ván đấu. Phút 35, đội Levi có được nốt những cái trụ bảo vệ nhà chính, rồng ngàn tuổi và đó là cả Baron. Pentakill cho Celebrity và chiến thắng cho đội của Levi.

 

VODs và Highlight

Tiếp tục cập nhật….

No comments:

Post a Comment