Tuesday, November 27, 2018

[Vòng thăng hạng VCS mùa xuân 2019] CR 3-0 LP: Yado, Taurus thi nhau tỏa sáng, CR đè bẹp LP sau 3 ván đấu!

Ván 1

Cấm và chọn

a

LP đưa ra 1 đội hình tấn công mạnh bằng kỹ năng cá nhân. Leblanc thuộc về Escanor đường giữa trong khi Twice đường trên sử dụng Camille. Cặp đôi đường dưới có LP có khả năng tiếp cận giao tranh nhanh với Rakan và Kaisa. Bên phía CR, họ chủ động lựa chọn 1 đội hình giao tranh tổng và bắt chết mục tiêu với Lee Sin, Urgot, Irelia và Lucian. Hỗ trợ tân binh Akeno trong ván đấu này sử dụng Braum.

Diễn biến ván đấu

a

CR chẳng mất quá nhiều thời gian để tìm ra những điểm yếu chết người trong cách vận hành của LP. Lần lượt từng chủ lực của LP bị CR hạ gục để rồi, Yado (Zeroday cũ) với Irelia làm trùm thực sự trong các tình huống giao tranh tổng. Chưa tới phút 20, LP đã bị đối thủ bóp nghẹt ở cả 3 đường với 4 trụ mất đi cùng chênh lệch tới 10 nghìn tiền.

a

Đó là tiền để không thể tốt hơn để CR dứt điểm con Baron đầu tiên của ván đấu ngay ở phút 20. LP nỗ lực thủ trụ với Graves và Kai’sa nhưng họ cũng chỉ có thể kháng cự từng đợt tấn công tới từ CR thêm chừng gần 10 phút nữa. CR dứt điểm Baron, hạ gục cặp đôi đường dưới của LP và có được cho mình chiến thắng đầu tiên sau hơn 30 phút thi đấu.

VODs ván đấu

Tiếp tục cập nhật….

Ván 2

Cấm và chọn

Untitled

LP quyết định lựa chọn đội hình giao tranh tổng mạnh với Ornn, Galio cùng Braum ở tuyến đầu. Hai người có nhiệm vụ gây sát thương sẽ là Ezreal của Tofu và Camille trong tay Aihgn. Bên phía CR, với 1 ván thắng có trước, họ tự tin với những lựa chọn kĩ năng cá nhân như Leblanc và Lucian. Urgot lần thứ 2 xuất hiện trong tay Taurus, còn với Akeno, cựu hỗ trợ của FTV sử dụng Alistar.

 

Diễn biến ván đấu

a

Với 1 đội hình đi đường không quá mạnh, LP thực sự gặp khó với khả năng kiểm soát rừng khá tốt tới từ Cacon. Đường giữa Yado và đường trên Taurus vẫn thể hiện phong độ quá ổn định khiến cho gánh nặng sát thương phụ thuộc quá nhiều vào xạ thủ Tofu. LP khá thành công trong việc kìm hãm sức mạnh tới từ Leblanc của Yado nhưng lại bỏ quên 1 Lucian được chơi trong các pha giao tranh tổng. Kết quả là sau khi hỗ trợ bByYoO bị bắt lại, CR lấy cho mình thành công con Baron đầu tiên của trận đấu.

Untitled

Khác với ván 1, Ezreal không phải vị tướng cho phép Tofu dọn lính quá mạnh. Điều đó dẫn đến việc sau khi giao tranh thất bại ở phút 23, Tofu cùng Escanor không thể làm gì trước sức mạnh của cả 5 thành viên CR. 2-0 cho đại diện tới từ Cần Thơ.

VODs ván đấu

Tiếp tục cập nhật….

Ván 3

Cấm và chọn

Untitled

Mặc dù dẫn trước 2-0 nhưng CR không chủ quan và họ tiếp tục đưa ra những lựa chọn giao tranh tổng mạnh như Urgot đường trên, Hecarim đi rừng. Hai nguồn sát thương sẽ tới trong tay 2 chủ lực Yado với Akali và Zin với Ezreal. Ván đấu này, hỗ trợ Akeno tiếp tục chơi Alistar. Bên phía LP, họ trở lại với những lựa chọn tấn công hổ bảo như Lee Sin, Camille và Leblanc. Cặp đôi đường dưới của LP có khả năng bao bọc nhau khá ổn với Xayah và Rakan.

 

Diễn biến ván đấu

Untitled

LP nỗ lực tìm cho mình những lợi thế ở đường dưới với cặp đôi ra vào giao tranh rất mạnh. Mặc dù vậy, tiếp tục là bài toán khó tới từ Yado với vị tướng Akali. Tofu đã thi đấu vô cùng nỗ lực với khả năng bao bọc tới từ cả đội. CR thực sự gặp khó khi LP thi đấu chắc chắn và ăn cho mình những mục tiêu lớn sau các pha giao tranh thắng lớn. Vậy nhưng, tới phút 33, sau khi đẩy thành công 2 đường, Tofu mắc sai lầm trong việc giữ vị trí dẫn đến việc bị hạ gục. Mất đi nguồn sát thương chủ lực, LP không thể kết thúc được ván đấu khi bị quét sạch.

Untitled

Đội hình càng về cuối trận của CR càng mạnh khi có quá nhiều những vị tướng mở giao tranh mạnh mẽ. Tới phút 43, Tofu lần thứ 2 bị bắt khi cả 5 thành viên CR dồn hết sát thương vào anh. Tofu nằm xuống đồng nghĩa với việc LP bị CR quét dơ. Một mình Camille của Twice là quá khó để níu giữ lại ván đấu. CR đánh bại LP ở ván đấu thứ 3, qua đó dứt điểm đối thủ 3-0 và bước vào trận chung kết nhánh thắng.

 

VODs ván đấu

Tiếp tục cập nhật….

No comments:

Post a Comment