Monday, November 26, 2018

GorillA lên tiếng về quyết định gia nhập Misfits Gaming

Sau khi thông tin GorillA ký hợp đồng với Misfits Gaming và sẽ thi đấu tại LEC 2019 được thông báo, cựu tuyển thủ của Kingzone DragonX đã có đôi lời chia sẻ với các fan hâm mộ trên twitter. Cùng với thông báo đó, các fan tại LEC đang rất háo hức với đội hình mới của Misfits ở mùa giải sau với những Soaz, Maxlore, Febiven, Hans Sama GorillA.

gorilla

Trong dòng trạng thái của mình, GorillA đã trải lòng về quyết định đầy khó khăn này của mình:

“Xin chào, tôi là  Kang “GorillA” Bum-hyeon. Lần đầu tiên tôi ra mắt là trong màu áo của Najin Shield năm 20 tuổi. Rồi từ đó đến nay, qua Najin đến ROX và gần nhất là Kingzone, tôi đã dành 5-6 năm tại LCK và giờ đây, tôi rất vui khi được tới Misfits, một đội tuyển của LEC.

Phần khó nhất (khiến tôi thấy bị giằng xé) đó là việc phải lựa chọn. Nếu tôi không ra nước ngoài thi đấu lúc này, cơ hội sẽ không đến lần nữa nhưng nếu đi rồi, tôi cũng không còn cơ hội trở về LCK.

Và sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi quyết định sẽ đến LEC và gia nhập Misfits Gaming. Tôi sẽ nỗ lực đến khi tất cả mọi người công nhận rằng – ‘Cậu đã làm việc thật chăm chỉ.'”

Rất nhiều fan hâm mộ của LCK đã gửi lần chúc mừng đến GorillA, trong đó có cả Han “Peanut” Wang-ho. Người đồng đội cũ thân thiết của GorillA tại ROX cũng như KZ đã đáp lại dòng trạng thái của anh một cách đầy ẩn ý “Cố gắng lên – anh em mình sẽ sớm gặp lại”. Tuy nhiên, đó có thể được xem như một lời hẹn tái ngộ tại những giải đấu quốc tế sau này bởi Peanut mới đây đã đập tan mọi tin đồn về việc chuyển đến LEC hay LCS bằng việc ký một bản hợp đồng với Gen.G Esports.

No comments:

Post a Comment