Thursday, November 29, 2018

[Vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2019] CR 3-0 VK: Yado bóp nghẹt VK, CR sẽ ở lại với VCS Mùa Xuân 2019!

Ván 1

Cấm và chọn

Untitled

Ván đấu đầu tiên, VK có được những lựa chọn đi đường khá ổn với Aatrox và Lissandra. Kèo đấu đường dưới phần chủ động ban đầu sẽ thuộc về CR khi họ sở hữu Kai’sa và Alistar trong khi bên phía VK, Ashe cùng Braum sẽ có nhiều tác dụng hơn trong các pha giao tranh tổng. Olaf là lựa chọn của Cacon bên cạnh Ryze trong tay đường giữa Yado.

Diễn biến ván đấu

47159366_1292251564250292_3254673676573868032_o

CR không tốn quá nhiều thời gian và công sức để tìm được những lợi thế ngay từ giai đoạn đầu trận. Yado và Cacon phối hợp tốt để giúp CR có được các pha giao tranh tổng thành công. Lợi thế của đại diện tới từ Cần Thơ được tăng thêm sau những công trình và các con rồng mà họ kiểm soát được. Và như lẽ tất yếu, sau hàng loạt lợi thế thì con Baron được nhắm tới. Người dứt điểm thành công là Yado sau khi CR có được điểm hạ gục của Calm ở phút 21.

47053863_1292253197583462_4426688801892466688_o

Chênh leehcj vượt quá ngưỡng 10k tiền đủ để giúp CR kiểm soát được các pha công trụ ngay sau đó. VK bị đối thủ áp sát và dứt điểm thành công hai thành viên là đường trên Calm cùng hỗ trợ CBL. Mất đi 2 người chơi có khả năng chống chịu, VK bất lực nhìn CR phá hủy nhà chính. 1-0 cho CR.

VODs ván đấu

Ván 2

Cấm và chọn

Untitled

CR tiếp tục có những lựa chọn mạnh mẽ trong khu vực rừng. Lần này là Camille. Kèo đấu đường dưới chuyển về việc cấu rỉa đối với Akeno và Zin bằng 2 vị tướng Ezreal và Fiddlesticks. Bên phía VK, Ryze xuất hiện trong tay Hawk trong khi Trundle tiếp tục là vị tướng mà Light lựa chọn. Đội hình mà VK sở hữu yêu cầu khả năng sử dụng combo Alistar của CBL rất nhiều, tạo khoảng trống cho Lucian của Upin được gây sát thương.

Diễn biến ván đấu

Untitled

Ván đấu thứ 2 chứng kiến thế trận giằng co của cả hai đội khi Hawk cùng Light đã thi đấu tốt hơn nhiều. Upin cùng CBL cũng làm tốt nhiệm vụ ở đường dưới trong khi những pha di chuyển của Yado có phần rất thiếu hợp lý. Dẫu vậy, việc kiểm soát tốt những con rồng và đặc biệt là 3 con rồng lửa giúp cho lượng sát thương tới từ CR luôn có phần vượt trội so với đối thủ. VK chỉ có thể đẩy đến trụ bậc thềm đường giữa trước khi đánh rơi toàn bộ lợi thế sau các tình huống bắt lẻ tới từ CR.

Phút 22, CR có được pha giao tranh thành công khi Zin với Ezreal đã thi đấu cực tốt. Liên tiếp 5 điểm hạ gục, kèm theo đó là con Baron đầu tiên của ván đấu giúp CR từ thế thua tiền lại vượt lên dẫn trước. CR chứng tỏ bản lĩnh ở hàng loạt các pha giao tranh giao tranh sau đó khi Zin rất khỏe. Phút 29, pha quét sạch lần thứ 2 của CR ở gần hang Baron giúp họ dứt điểm ván đấu. 2-0 cho CR!

VODs ván đấu

Ván 3

Cấm và chọn

Untitled

Ở thế không còn gì để mất, VK quyết định xây dựng một đội hình chủ động mở giao tranh với Ornn, Camille cùng cặp đôi Rakan – Kai’sa. Đường giữa Hawk vác ra Ryze để đối đầu Akali. Trái ngược lại, CR lại rất thoải mái với những lựa chọn của mình. Hecarim được hướng tới cho Cacon trong khi Lucian và Alistar sẽ tấn công ở đường dưới bằng kĩ năng cá nhân. Đường trên Taurus trong ván đấu này chơi Urgot.

Diễn biến ván đấu

Untitled

Diễn biến ván đấu thứ 3 khá giống với ván 2 khi 2 đội tranh chấp từng mục tiêu nhỏ, từng pha giao tranh và từng cái trụ. Mọi thứ đều khá cân bằng cho tới pha giao tranh ở phút 19. Yado cùng Cacon đã không tính toán sát thương chính xác và không thể hạ gục được Calm ở đường giữa. Kết quả là 3 điểm hạ gục cho VK cùng dàn trụ ngoài ở đường giữa cho đại diện tới từ thủ đô. VK trái ngược với ván đấu đầu tiên khi lao vào các pha giao tranh 5 ăn 5 thua, họ chủ động thi đấu với mục tiêu phá hủy từng cái trụ kiếm lợi thế.

Untitled

Hàng loạt pha giao tranh nhỏ lẻ diễn ra trước khi VK dứt điểm thành công con Baron ở phút thứ 24. Với Baron và 1 đội hình tấn công từ tầm rất xa, VK để đội hình 1/4 và cho CR mở giao tranh trước. Phút 26, CR lao vào và hạ gục Rakan của CBL trước khi bỏ lại 2 thành viên. VK với lợi thế bùa lợi Baron đã không cho Zin và Cacon một cơ hội nào. VK tạm thời rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

VODs ván đấu

Tiếp tục cập nhật….

Ván 4

Cấm và chọn

Untitled

CR có được 1 đội hình tấn công tầm xa với 2 chiêu cuối ở tầm sử dụng rất rộng là Rumble cùng Ezreal. Đường giữa Hawk sử dụng Lissandra bên cạnh Camille của Cacon. Bên phía VK, Urgot là lựa chọn của Calm chứ không phải Aatrox khi vị tướng này được đưa vào rừng trong tay của Light. Cặp đôi đường dưới bên phía VK là Xayah và Alistar.

Diễn biến ván đấu

Untitled

CR chơi vô cùng cẩn thẩn để rồi Ezreal của Zin có lượng chênh lệch chỉ số lính sau 15 phút thi đấu là rất lớn. Bên phía VK, họ bị cuồn theo lối chơi của CR và bị mất 4 trụ ngay từ đầu. Phút 20, CR có pha giao tranh thành công với pha quét sạch khi Zin cùng Yado được xả sát thương.

Untitled

CR dứt điểm thành công con Baron ngay sau đó trước khi có cả đường giữa và đường dưới. CR làm nốt công việc đơn giản là đẩy đường trên khi Calm bận dọn dẹp những con lính siêu cấp. Pha lao lên của CBL đã được CR tính toán và đoán trước. Quét sạch cho CR ở phút 27 và CR chính thức vượt qua VK để ở lại với VCS Mùa Xuân 2019.

VODs ván đấu

Tiếp tục cập nhật….

No comments:

Post a Comment