Monday, November 26, 2018

CHÍNH THỨC: PawN, Deft và TusiN gia nhập Kingzone!!

Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng và để mất hàng loạt trụ cột như Khan, Peanut, …. thì cuối cùng hôm nay, Kingzone DragonX đã có những động thái đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng.

i1543217297139846

Kim “Deft” Hyuk-kyu, Heo “PawN” Won-seok, và Park “TusiN” Jong-ik sẽ là 3 cái tên gia nhập Kingzone từ mùa giải 2019. Đây đều là những cái tên rất giàu kinh nghiệm và thi đấu lâu năm tại LCK. Với PawNTusiN, Kingzone nhanh chóng nhận được những lời đề nghị của họ và hai bên kỳ hợp đồng một cách suôn sẻ. Còn với Deft, xạ thủ này được rất nhiều đội tuyển theo đuổi và để nhận được cái gật đầu của tuyển thủ này, Kingzone đã phải đảm bảo những người đồng đội sẽ thi đấu cùng Deft trong mùa giải tới. Ngoài ra, Deft cũng sẽ nhận được khoản thu nhập cao nhất trong số các xạ thủ tại LCK và cao nhất trong toàn đội Kingzone.

deft-ava

Deft sẽ nhận được một mức thu nhập cực khủng khi gia nhập KZ

Trước đó, KZ đã hoàn tất hợp đồng với Kim “Rascal” Kwang-hee và anh chàng này cùng Moon “Cuzz” Woo-chan sẽ tiếp tục gắn bó với KZ. Như vậy, đội hình của KZ đã được hoàn tất và nhiều khả năng, họ sẽ bổ sung thêm một vài tài năng trẻ cho vị trí dự bị.

Ds6chL3V4AADv9U

jb-intro-divider-2-600x22

Những thông tin tiếp theo về tình hình chuyển nhượng của mùa giải 2019 sẽ được Liên Minh 360 cập nhật liên tục, các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!!!

No comments:

Post a Comment