Saturday, April 29, 2017

Bạn có biết đâu là vị tướng “nhọ nồi” nhất Liên Minh Huyền Thoại không?

Chắc hẳn các bạn đã biết đến Helmet Bro, anh chàng lính lác thường xuyên xuất hiện và là nạn nhân trong hình nền của các vị tướng, và thậm chí cả… bọn chim biến dị. Có lẽ là trong cả Liên Minh Huyền Thoại cũng không ai có độ “nhọ nồi” lớn như anh chàng này cả, tuy nhiên có một vị tướng cũng gần tiệm cận với thanh niên mũ sát này, khi liên tục bị săn đuổi và đánh bầm dập bởi các vị tướng khác, và hắn ta là…

zed cry

Khá bất ngờ phải không, khi Chúa Tể Bóng Đêm hùng mạnh lại bị truy đuổi, đánh đập, hành hạ, tra tấn (ít ra thì cứ truy lùng hắn liên tục thế này thì rất… tra tấn về mặt tinh thần lắm rồi), bởi rất nhiều vị tướng khác của Liên Minh Huyền Thoại. Nếu không tin thì hãy cùng chúng tôi điểm qua các vị tướng đang truy sát hắn nhé:

Kindred_divider_2

Shen và Hội Kín Kinkou

Ninja Hoàng Hôn là vị tướng đầu tiên và cũng là dai dẳng nhất trong cuộc săn đuổi Zed. Mối thù của Shen đối với Zed là một trong những mối thù sâu nặng và kinh điển nhất của Liên Minh Huyền Thoại. Zed, tên đồng môn đã phản bội môn phái và giết cha của Shen, và đây chắc hẳn là một mối “huyết hải thâm thù” mà Shen sẽ khó lòng tha thứ cho Ninja Bóng Tối. Không những thế, có vẻ như Shen còn kéo cả “Team Ninja” (Akali và Kennen) – hay còn được gọi với cái tên Hội Kín Kinkou, để trả thù cho người cha của mình.

avatar-shen-zed

Nhưng có vẻ như Shen khá khó để gỡ gạc lại mối thù năm xưa, bởi… chỉ với Vô Ảnh Bộ thì làm sao đuổi kịp 1 tên bay nhảy lung tung với cả đống phân thân của mình cơ chứ.

simple divider

Siêu Phẩm: Bứt phá

avatar-zed

Zed là một trong những vị tướng may mắn sở hữu được một trong những dòng trang phục đẹp mắt nhất của Liên Minh Huyền Thoại: Siêu Phẩm. À mà tôi cũng chẳng biết đó có phải là một điều may mắn không nữa, bởi trong vũ trụ Siêu Phẩm, hắn ta lại một lần nữa trở thành “kẻ xấu” và tiếp tục bị đánh bầm dập bởi các vị anh hùng của chúng ta.

Trong video Siêu Phẩm: Bứt Phá, dù đã thể hiện sức mạnh cực kì ảo diệu bằng cách một mình cân cả bộ 3 Fiora – Master Yi – Lucian. Tuy nhiên cuối cùng thì hắn cũng lại tiếp tục chịu một số phận hẩm hiu khi Yi bật chiêu cuối, và chắc hẳn là chém cho tên Ninja Bóng Tối nát người, và đến cuối clip thì Zed mất xác luôn…

simple divider

Rakan và Xayah: Ma Thuật Hoang Dã

Một lần nữa Zed lại bị cặp đôi này kéo đến tận nhà… đánh hội đồng. Dù với kĩ năng thượng thừa của mình, Zed có thể dễ dàng áp đảo được Xayah và suýt hạ gục được cô. Tuy nhiên sau một hồi lo… farm lính, thanh niên Rakan đã nhận ra rằng một nửa của mình đang gặp nguy hiểm và đến ứng cứu kịp thời cho Xayah khi cả cung điện đổ sập xuống lên đầu bọn họ. Kết quả: cặp đôi vẫn sống sót, còn thằng FA thì một lần nữa mất xác.

Một thằng FA chỉ biết chơi với bóng nhưng vẫn bị bọn có gấu gây sự, quá tội luôn ấy

simple divider

Teaser: Jhin

Trong Teaser hé lộ về một trong những vị tướng độc đáo nhất Liên Minh Huyền Thoại – Nghệ Sĩ Tử Thần Jhin, Zed lại một lần nữa là mục tiêu săn đuổi của tên tâm thần này. Cùng với Garen, Vi, Sona, tên Chúa Tể Bóng Tối một lần nữa là nạn nhân của những viên đạn chết chóc từ Lời Thì Thầm. Tuy nhiên không giống 3 vị tướng còn lại, Zed thật sự có một mối quan hệ khá phức tạp đối với Jhin, khi chính Zed là người bắt được Jhin và giam cầm hắn trong ngục tối hàng năm trời, trong khi chính việc tha chết cho Jhin đã gieo vào trong đầu Zed mầm mống của sự hỗn loạn và phản bội về sau.

zed1

Bị bắn nát gáo

Tuy nhiên có lẽ như Jhin không biết và cũng không cần biết điều đó, hắn ta chỉ đơn giản là đang tìm kiếm Zed để trả mối thù năm xưa.

simple divider

Kalista

kalista_the_ring___by_haeaswen-d8lokp8

Định mệnh!

Linh Hồn Phục Hận Kalista là hiện thân của sự báo thù, ả ta có thể đề nghị với những kẻ bị phản bội một Hiệp Ước Linh Hồn. Khi Hiệp Ước được kí kết thành công, Kalista và nạn nhân sẽ hòa làm một, và họ sẽ cùng có một mục tiêu là săn đuổi những kẻ phản bội.

Thật không may cho Zed, khi hắn ta cũng là một kẻ phản bội. Như đã nói ở trên, Zed phản bội lại hội kín Kinkou, tàn sát đồng môn và giết chết sư phụ của mình. Một ai đó đã kí Hiệp Ước Linh Hồn với Kalista (cũng có thể là Shen), nên giờ đây, không những bị Shen truy đuổi để trả thù, mà sau lưng tên Ninja Hoàng Hôn này còn là Linh Hồn Phục Hận, Kalista.

simple divider

Master Yi và Ngộ Không

Trong đợt cập nhật truyền thuyết mới về người Vastaya, Ngộ Không và Master Yi là thầy trò cũng như là một đôi bạn thân, họ cùng tập luyện và chiến đấu trong khi chu du trên khắp Ionia, bảo vệ con người và hòa bình ở nơi đây.

wukong-master-yi

Một lần nữa đắng lòng cho Zed, dù nước sông không phạm nước máy, nhưng hắn ta cùng Hội Bóng Tối của mình vẫn bị xem là “mối nguy hiểm cho Ionia” vì nguy cơ gây bùng phát chiến tranh với Noxus. Cũng vì vậy, Ngộ Không và Master Yi hiện tại vẫn đang săn lùng Zed để tẩn cho hắn ta một trận… haizz, tội nghiệp ghê.

tank-divider_zpsbkttijgw

Với một âm mưu vô cùng đen tối, cũng không khó hiểu khi Zed bị truy lùng trên khắp Ionia, tuy nhiên đến mức bầm dập thế này thì cũng hơi tội cho hắn đấy! Các bạn có thấy thế không?

❗ Hãy theo dõi Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn! ✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://ift.tt/1UeggLb

No comments:

Post a Comment