Friday, April 28, 2017

Tabzz thông báo rời Origen

Erik “Tabzz” van Helvert đã thông báo trên Twitter của anh rằng mình sẽ rời khỏi Origen. Tuyển thủ người Hà Lan này đã là thành viên trong đội tuyển của Enrique “xPeke” Cedeño từ đầu giải LCS EU mùa xuân 2017. Tin này xuất hiện chỉ một tuần sau khi Origen bị xuống hạng. Sau Max “Satorius” Günther, Tabzz là thành viên thứ hai trong đội hình của Origen chính thức rời đội.

tabzz-roi-origen

Tuy chỉ mới 23 tuổi nhưng Tabzz là một tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại rất dày dạn kinh nghiệm, anh đã bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình từ năm 2011. Trong suốt sự nghiệp của mình, Tabzz đã từng thi đấu cho hàng loạt những đội tuyển lớn như Lemondogs, nơi anh lần đầu tiên được tham dự một kỳ CKTG vào năm 2013; hay tham dự CKTG 2014 cùng với Alliance – đội tuyển sau này đã đổi tên thành Elements.

Năm 2016 có lẽ là một trong những năm có nhiều xáo trộn nhất trong sự nghiệp của Tabzz khi Elements được mua lại bởi Schalke 04. Sau đó, anh đã lần lượt chuyển đến những đội tuyển như Team ROCCAT hay Millenium.

Tabzz đã bắt đầu năm 2017 của mình trong màu áo Origen, nơi mà anh thi đấu cùng với 2 người hỗ trợ là Aleksi “Hiiva” Kaikkonen – người đã bị thay thế ở tuần thi đấu thứ 6 – và chủ sở hữu của Origen Enrique “xPeke” Cedeño.

tabzz

Theo David “Carving” Primo, đồng sáng lập của Origen, Tabzz là một trong những thành viên chăm chỉ luyện tập nhất của Origen. Tuy nhiên, những vấn đề của Origen khiến anh ấy cảm thấy mất tinh thần thi đấu và sa sút phong độ.

Sau một mùa giải khá không may mắn này, mùa giải mà anh đã từng kỳ vọng rất nhiều, Tabzz đã chính thức nói lời chia tay với Origen để tìm kiếm cơ hội ở những đội tuyển khác từ bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Tuy nhiên anh đã nói rằng mình vẫn thích thi đấu ở Bắc Mỹ hoặc LCS Châu Âu hơn.

Về phía Origen, đội tuyển này vẫn chưa có công bố chính thức về sự ra đi của Tabzz.

Theo As.com

Sparkles

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment