Sunday, April 30, 2017

G2 Esports nhận tài trợ khủng trước thềm MSI 2017!!

Công ty thông tin di động đa quốc gia Anh quốc – Vodafone đã tăng gấp đôi tiền đầu tư vào Esports. Cụ thể ngày 15/2/2016, Vodafone đã ký bản hợp đồng đầu tiên với G2 Esports và ngày 28/4 vừa qua, đôi bên đã gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa và nâng từ hợp tác khu vực thành hợp tác quốc tế.

1

Ban đầu, Vodafone Tây Ban Nha tài trợ cho một đội tuyển LMHT dưới cái tên G2.Vodafone và thi đấu tại khu vực Tây Ban Nha. Một số nguồn tin cho biết rằng, trị giá hợp đồng lên tới 1 triệu$ trong 2 năm và bao gồm tất cả các đội tuyển của câu lạc bộ.

Ông chủ của G2, Carlos “ocelote” Rodríguez trong thông cáo với báo chí đã nói rằng: “Sự hợp tác đầy tham vọng của chúng tôi với Vodafone mang lại rất nhiều sức mạnh. Chúng tôi đang cống hiến hết mình cho nền thể thao điện tử và rất vui khi có một đối tác cùng chia sẻ niềm đam mê cũng như giúp chúng tôi đóng góp vào sự phát triển chung của trò chơi.”

b6b3f052-20c0-44a1-83bf-ae07e7d431e9

Sự đầu tư của các công ty vào Esports đang tăng vọt trong những năm qua. SK Gaming mới đây nhận một bản hợp đồng 6 con số từ Visa còn Paris Saint-Germain có được hai hợp đồng khủng chỉ trong vòng 1 tuần. G2 hiện tại đang rất thành công trong cả LMHT lẫn CS:GO nên không có gì là khi họ là một thỏi nam châm thu hút các nhà tài trợ. Thế nhưng, để khiến một công ty như Vodafone phải dốc hầu bao đầu tư thêm và gia hạn hợp đồng thì không phải đội tuyển nào cũng làm được như G2.

Theo Dotseports

divider-wing-long-galio

❗ Đừng quên theo dõi Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!
✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://ift.tt/1UeggLb

No comments:

Post a Comment