Saturday, April 29, 2017

Hướng dẫn chơi Kennen với lối chơi sát thương trên đòn đánh ở Đường Trên

Sau khi chiêu cuối của Kennen bị chỉnh sửa tại bản 7.1 thì nhiều người đã chuyển từ lối lên đồ Pháp Sư thông thường sang lối chơi sát thương vật lí trên đòn đánh, và nó đã nhanh chóng trở thành xu hướng trong một thời gian dài. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về lối xây dựng Kennen này nhé!

crest-darker divider

Bổ trợ

Ngọc bổ trợ

slay-ad

  • Ngọc tím: 3 viên tăng tốc độ đánh
  • Ngọc đỏ: 9 viên sát thương vật lí
  • Ngọc vàng: 9 viên giáp
  • Ngọc xanh: 9 viên kháng phép

Cứ cầm nguyên bảng ngọc sát thương vật lí chuẩn sách giáo khoa cho Kennen là được, bởi hắn ta gây sát thương chủ yếu bằng những phát đánh thường mà. Còn nếu bạn chẳng chơi Xạ Thủ hay Đấu Sĩ bao giờ thì cũng có thể cầm bảng ngọc của các Pháp Sư, nó sẽ không phải là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Kennen nhưng cũng vẫn gọi là dùng được.

Bảng bổ trợ

nhiet-huyet-ad

Đương nhiên là chơi theo kiểu đánh thường nhiều thì sẽ phải dùng then chốt Fervor_of_Battle_mastery_2016 Nhiệt Huyết Chiến Đấu rồi. Bảng bổ trợ như hướng dẫn ở trên sở hữu những điểm bổ trợ cực kì phù hợp với Kennen như Arcane_Mastery_mastery_s4 Tài Năng Thiên Bẩm giúp hắn ta vừa tăng cả sát thương vật lí lẫn sức mạnh phép thuật hay điểm Assassin _mastery_s2 Thích Khách giúp tăng sát thương cho những tướng đi đường đơn.

Phép bổ trợ

Không có sự lựa chọn nào khác tốt hơn là flash Tốc Biếnteleport Dịch Chuyển cho Kennen Đường Trên cả đâu!

Tăng kĩ năng

kennen-skill

Kennen với lối chơi sát thương theo đòn đánh sẽ không nâng tối đa trước vào Phi Tiêu Sấm Sét (Q) mà hắn ta sẽ nâng vào Giật Sét (W) trước đó, sau đó mới là đến Q. Lí do là bởi Kennen có khả năng bắn rất nhanh nên hắn ta sẽ tận dụng được nội tại của W cực kì tốt, còn Q thì lại không có nhiều sát thương mấy khi hắn lên đồ theo kiểu sát thương trên đòn đánh.

Còn kĩ năng Tốc Độ Sấm Sét (E) thì luôn để nâng tối đa cuối cùng và nó cũng chỉ cần một điểm ở trong 3 cấp độ đầu để lấy kĩ năng áp sát cũng như chạy trốn khi cần mà thôi.

Trang bị

Guom vo danh ⇒ Runaan's_Hurricane_item ⇒  Bua bangdao timGiap thien than

Bạn có thể khởi đầu với Kiem dai Kiếm Dài và Binh mau 3 Bình Máu để tiện lên Gươm Vô Danh hơn, hoặc cũng có thể lên Kiem Doran Kiếm Doran và 1 Binh mau Bình Máu theo phong cách thông thường cũng được.

Nếu lên được Gươm Vô Danh sớm thì Kennen sẽ có khả năng tay đôi cực kì mạnh, và hắn cũng không cần phải lo lắng về khả năng trụ đường nữa, nhưng nếu muốn có khả năng đẩy lính tốt thì lên Cuồng Cung Runaan trước cũng được. Cuồng Cung Runaan là một trang bị cực kì cần thiết cho Kennen, bởi nó còn kết hợp được với nội tại của chiêu Giật Sét để tích dấu ấn nhanh hơn gấp nhiều lần và làm choáng chúng.

Kennen-Fan-Art-932x620

Búa Băng: là một trang bị cần có để Kennen có thêm một chút khả năng giữ chân kẻ địch khi không có làm choáng đến từ nội tại, và nó cũng cho một lượng máu cần thiết nữa. Búa Băng kết hợp với Cuồng Cung sẽ giúp Kennen làm chậm đa mục tiêu cực khó chịu trong giao tranh.

Đao Tím: cũng là một trang bị cần có bởi nó có thể kết hợp được với Cuồng Cung để gây thêm sát thương trên nhiều kẻ địch, và nó cũng giúp Kennen có một chút kháng phép nữa. Ngoài ra, khả năng đánh cắp kháng phép của Đao Tím cũng giúp Kennen và các Pháp Sư cùng đội tấn công vào những tướng chống chịu dễ dàng hơn nữa. Hãy lên trang bị này khi phải đối đầu với những vị tướng theo hướng sát thương phép ở Đường Trên nhé (Rumble, Gragas, Nautilus,…)

Giáp Thiên Thần: là trang bị nên có vào cuối trận để Kennen không bị bốc hơi trong những pha lao vào giữa đội hình địch của mình, thậm chí nó có thể ưu tiên lên ngay sau khi Kennen hoàn thành cặp trang bị Gươm Vô Danh và Cuồng Cung nếu cảm thấy cần, nhưng cũng đừng lạm dụng điều đó vì nó sẽ khiến bạn bị thiếu hụt sát thương.

Điểm mạnh và yếu

Nhìn chung thì Kennen là một vị tướng Đường Trên khá mạnh nên hắn ta không có quá nhiều điểm yếu, chỉ có một vài thứ mà chúng ta cần phải chú ý về hắn mà thôi!

Điểm mạnh

  • Đi đường mạnh, đẩy lẻ tốt
  • Có khả năng làm choáng nhiều mục tiêu
  • Có chiêu thức để áp sát kẻ địch
  • Sỡ hữu khả năng thả diều tốt
  • Gây sát thương mạnh không kém gì một Xạ Thủ Đường Dưới

ngocchau-2a0b GIF

Màn thả diều kẻ địch cực ấn tượng của Kennen

Điểm yếu

  • Mất thời gian để làm choáng kẻ địch
  • Không có khả năng chống chịu tốt so với những tướng Đường Trên khác, dễ bốc hơi khi cố lao vào đội hình địch dùng chiêu cuối

ngocchau-2a0b GIF

Kennen là một vị tướng cực kì mỏng manh nên rất dễ bị bắt nạt…

Lối chơi

Kennen là một vị tướng tay dài, hắn ta lại còn cầm bảng tốc đánh nữa nên rất dễ để thắng đường những vị tướng Đường Trên cận chiến khác, nên hãy tận dụng giai đoạn này để áp đảo kẻ địch và đẩy lính vào trụ thật nhanh. Nhưng cũng đừng quá “khô máu” mà hãy luôn giữ lại Tốc Độ Sấm Sét để bỏ chạy nếu bị Đi Rừng của địch lên gank, tránh sử dụng bừa bãi chiêu thức đó vì nó hồi khá lâu lúc đầu.

ngocchau-2a0b GIF

Tận dụng lợi thế tay dài của Kennen để đè đường kẻ địch

Giai đoạn về sau cũng là lúc Kennen cần để ý Dịch Chuyển xuống đường dưới và tận dụng chiêu cuối để mở giao tranh cho đồng đội. Có một điểm cần để ý đó là Kennen sẽ không thể tấn công trong lúc đang kích hoạt E, vì vậy nếu đã tiếp cận và làm choáng được kẻ địch bằng chiêu cuối rồi thì nhớ tắt nó đi để hắn ta còn gây được thêm sát thương bằng những đòn đánh của mình nhé!

Về cuối trận là lúc Kennen có thể bắn cả thế giới

Trong giao tranh, đừng cố để sử dụng Tốc Biến và lao vào bắt Xạ Thủ hoặc Pháp Sư trong giao tranh, vì lối lên đồ không có Đồng Hồ Cát sẽ khiến bạn bốc hơi rất nhanh nếu lao vào một cách bất cẩn. Thay vào đó, hãy bắn hạ tuyến trên của kẻ địch trước sau bởi Kennen có Gươm Vô Danh giúp hắn ta có thể rút máu những vị tướng chống chịu cực kì nhanh.

Chiêu cuối của Kennen cũng có thể được sử dụng cho mục đích phòng thủ rất tốt, bởi các Đấu Sĩ và Đỡ Đòn cũng sẽ phải rất vất vả nếu muốn lao vào tấn công hắn ta trong bão điện từ. Và cũng đừng quên chơi trò đẩy lẻ, đợi khi nào có giao tranh thì Dịch Chuyển ra phía sau kẻ địch để giật cháy mông chúng.

jb-intro-divider-2

Các bạn có nhận xét gì về lối chơi của gã ninja nhỏ con này hay có bất kì mẹo hay gì thì hãy để lại bình luận giúp Liên Minh 360 nhé!

Ngoài ra, để nắm bắt những thông tin mới và đầy đủ nhất về Liên Minh Huyền Thoại trong và ngoài nước, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile cho điện thoại của bạn tại mobile.garena.vn.

No comments:

Post a Comment