Friday, April 28, 2017

[CHÍNH THỨC] Doublelift đã trở lại với Team SoloMid

Theo thông báo của TSM, Xạ Thủ Yiliang “Doublelift” Peng đã chính thức quay lại với đội để chuẩn bị cho LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2017 sắp tới. Nhưng anh sẽ không tham dự vào giải Mid-Season Invitational mà TSM chuẩn bị thi đấu sắp tới.

2lift

“Tôi đang rất háo hức để có thể trở lại thi đấu với TSM, và tôi cũng đã cảm thấy như được hồi sinh sau đợt nghỉ vừa qua. Sau Chung Kết Thế Giới mùa vừa rồi, tôi đã chịu cảm giác rất nặng nề trước màn trình diễn dưới sức của mình. Được trở lại với LCS, mục tiêu của tôi không gì khác chính là vô địch thể giới. Được thi đấu đấu với các thành viên trong TSM là một vinh dự lớn với tôi, và tôi sẽ cố gắng trân trọng điều đó. Đây là lần đầu tiên mà tôi cảm thấy ham muốn được thi đấu cống hiến đến như vậy, và tôi sẽ chứng minh cho cả đội, cũng như những người hâm mộ thấy điều đó” – Doublelift chia sẻ.

Bên cạnh sự thay đổi này, Jason “WildTurtle” Tran vẫn sẽ tiếp tục ở lại với TSM và cùng “chia sẻ” vị trí Xạ Thủ với Doublelift.

tsm_wildturtle

WildTurtle vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho TSM

Ngoài ra, bài thông báo cũng đã nói rằng Doublelift sẽ không chuyển về nhà chung của TSM, mà anh sẽ ở riêng tại một căn hộ gần đó. Và đương nhiên, việc chuyển ra ngoài này sẽ không hề làm ảnh hưởng gì tới vai trò cũng như nhiệm vụ mà anh phải làm cho TSM.

Còn nhớ trong tháng 3 vừa qua, Doublelift đã tạm thời gian nhập Team Liquid sau chuỗi những ngày dài nghỉ ngơi. Đó cũng là thời điểm mà Team Liquid đã gần sát với thời gian thi đấu vòng thăng hạng của LCS Bắc Mỹ, và nhờ có sự bổ sung nhân sự hợp lý này mà họ đã thoát được khỏi việc bị xuống hạng.

jb-intro-divider-2

Mong rằng với sự trở lại của anh chàng Xạ Thủ tài năng Doublelift, Team SoloMid sẽ có những trận đấu thành công như ý muốn trong LCS Bắc Mỹ Mùa Hè tới. Và với những người hâm mộ của đội tuyển thì cũng đừng quên cổ vũ TSM trong giải đấu MSI đang diễn ra đấy nhé.

————————————————————————

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!
✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://ift.tt/1UeggLb

No comments:

Post a Comment