Friday, April 28, 2017

[CHÍNH THỨC] HLV Nixwater sẽ dẫn dắt đội tuyển eHUB tại MDCS Mùa Hè 2017

Mới đây, trên trang chủ chính thức của đội tuyển eHUB United đã thông báo rằng bước sang mùa giải mới họ đã chính thức có cho mình “tân binh” đầu tiên gia nhập đội tuyển, tuy nhiên đó không phải là một tuyển thủ mà là huấn luyện viên “dị nhân” – Nixwater. Anh chính là người đã làm nên tên tuổi cho đội tuyển Young Generation và những tuyển thủ của họ khi dẫn dắt thành công những người học trò tới vị trí thứ 2 chung cuộc tại MDCS Mùa Xuân 2017, chỉ chịu xếp sau đội tuyển bất bại – GIGABYTE Marines và với thông báo này đã gián tiếp như một lời khẳng định sự chia tay của Nixwater với đội tuyển Young Generation.

nixehub

Sắp tới, câu lạc bộ eHUB Gaming cũng sẽ có 1 buổi họp báo để chào mừng sự xuất hiện của HLV Nixwater gia nhập eHUB Gaming và đồng thời công bố luôn đội hình chính thức của eHUB. Với việc đội tuyển trẻ của eHUB vừa giành được chức vô địch VCSB Mùa Hè 2017,  nếu không có gì thay đổi thì họ sẽ có tới 2 đội tuyển tham dự MDCS Mùa Hè 2017, còn liệu rằng sẽ có những thay đổi gì hay không thì chỉ khi bước vào mùa giải mới chúng ta mới biết được.

nixwater

 

Huấn luyện viên Nixwater tên thật là Mai Nhật Tân, sinh ngày 9/6/1985. Trước khi trở thành một huấn luyện viên, anh cũng đã từng rất nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam khi là một tuyển thủ rất thành công trong màu áo hai đội tuyển Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five. Tuy năm nay Nixwater đã bước sang tuổi 31 nhưng niềm đam mê mãnh liệt của anh với thể thao điện tử vẫn còn đó, và anh sẽ vẫn còn tiếp tục duy trì nó trên cương vị của một huấn luyện viên.

nixwaterava

Như đã nói, Nixwater đã thành công trong việc đào tạo và giúp Young Generation có được vị trí thứ 2 tại một giải đấu chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam ngay sau khi đội tuyển vừa được thành lập không lâu thì liệu lần này đến với eHUB, huấn luyện viên Nixwater có thể tiếp tục làm nên điều thần kỳ ở MDCS Mùa Hè 2017 hay không khi eHUB Gaming được biết đến là một tổ chức sở hữu rất nhiều những tài năng trẻ chỉ chờ ngày được thể hiện khả năng của mình, chúng ta sẽ có câu trả lời sớm nhất vào mùa giải tới.

——————————————————-

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!
✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://ift.tt/1UeggLb

No comments:

Post a Comment