Friday, April 28, 2017

Tuyển thủ Brazil bị cấm thi đấu do hành vi phân biệt chủng tộc!!

Trước ngày thi đấu đầu tiên của Vòng Khởi Động MSI 2017, tuyển thủ Felipe “YoDa” Noronha của RED Canids thuộc khu vực Brazil đã bị cấm thi đấu ba trận do hành vi “sử dụng ngôn từ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc”.

0000156216_002_20170420084611780

Theo những báo cáo được gửi về thì YoDa đã đăng những bài viết trên Twitter với hàm ý xúc phạm những tuyển thủ Nhật Bản. Anh chàng này cũng gợi ý với cộng đồng về việc troll các tuyển thủ Hàn Quốc trong Xếp Hạng đơn khi họ chuẩn bị cho MSI.

Trong quyết định xử phạt, Riot nói rằng: “Chúng tôi hy vọng các tuyển thủ có thể duy trì được thái độ tốt cả trong lẫn ngoài trò chơi và sẽ không khoan nhượng với bất kì ngôn ngữ phân biệt nào. Mặc dù Noronha không có tiền án về những hành vi sai trái nhưng các tuyển thủ phải có nghĩa vụ tôn trọng những tuyển thủ khác và nền văn hóa của họ và những hành vi của Noronha rõ ràng đã vi phạm những quy định này.”

 yoda

Yoda là người đi đường giữa dự bị của đội tuyển Red Canids và là một trong những streamer nổi tiếng tại Brazil. Anh chàng này có hơn 400000 người theo dõi trên Twitter và Twitch. Với việc bị cấm thi đấu ba trận, Yoda sẽ không thể thi đấu trong ngày thi đấu đầu tiên vòng khởi động MSI 2017. Ngoài ra, anh chàng này còn bị phạt 2000$.

Theo Dotesports

divider-wing-long-galio

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment