Thursday, April 27, 2017

MSI – Trận chiến giữa những gã khổng lồ

MSI là một trong số ít những giải đấu quốc tế được Riot công nhận, mà ở đó, 13 khu vực sẽ chọn ra đội tuyển đại diện cho họ đến thi đấu. Chỉ duy nhất một đội đến từ mỗi khu vực được tham dự, và họ là những con người xuất sắc nhất tại khu vực của mình.

Kindred_divider_2

Đại diện cho LCS Bắc Mỹ, Team SoloMid chính là nhà vô địch trong mùa giải vừa qua. Dù cho có nguy cơ bị lội ngược dòng, thì cuối cùng TSM cũng là những nhà chiến thắng. Kevin “Hauntzer” Yarnell – tuyển thủ đường trên của TSM, phải đối mặt với cả Ray và Impact, nhưng anh ấy đã chuẩn bị rất tốt để chiến đấu với cả hai.

tsm_hauntzer

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn, Hauntzer lại có một tuyên bố đầy táo bạo về những tuyển thủ đường trên Hàn Quốc tại LCS Bắc Mỹ. Khi ấy, Hauntzer đã nói rằng đối mặt với các ngoại binh “không được như những gì người hâm mộ thường nói.”

Người hâm mộ gần như đã phát cuồng. Rất nhiều người ấn tượng vì kĩ năng, những thành công và sự tự tin của anh. Đối với người hâm mộ Hàn Quốc, họ tôn trọng anh vì anh có đủ tự tin để nói thẳng điều đó.

Đương nhiên, không phải người Hàn Quốc nào cũng ấn tượng với câu nói đó. Vài người nói rằng rào cản ngôn ngữ tại khu vực Bắc Mỹ đã giảm khả năng thi đấu của các tuyển thủ Hàn Quốc. Vài người khác thậm chí còn nghĩ rằng Hauntzer đang muốn nhắm đến tất cả các tuyển thủ Hàn Quốc. Dù sao thì, họ cũng đã lên tiếng yêu cầu SKT T1 và tuyển thủ đường trên của họ – Seunghoon “Huni” Heo “hãy dạy cho Hauntzer một bài học”.

Khi phiên dịch những lời bình luận đó sang tiếng Anh, những người hâm mộ thậm chí còn trở nên phấn khích hơn. Huni từng đối mặt với Hauntzer trước đây, và khi đó, anh đã từng thi đấu khá tệ, khó có thể biết được ai mới là “người dạy cho một bài học”.

1

“Họ không tốt như những gì mọi người thường nghĩ”
“Được thôi, bây giờ bạn sẽ được gặp 5 người Hàn Quốc.”

Cũng tương tự như vậy, một cuộc chiến khác giữa hai tuyển thủ đường giữa xuất sắc nhất hiện nay – Faker vs Bjergsen, cũng đang rất được mong chờ, bên cạnh những ân oán của Huni và Hauntzer.

Liệu Huni có thể trả lại món nợ khi còn ở Immortals? Hay Hauntzer có thể chứng minh rằng mọi tuyển thủ đường trên của Hàn Quốc đã được đánh giá quá cao?

Câu trả lời sẽ được tìm thấy ở MSI 2017…

…và Huni không thể chờ được nữa.

Theo InvenGlobal

———————————————-

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment