Friday, April 28, 2017

Top 3 thần tướng của Cậu Bé Rừng Xanh GPL – GAM.Levi

Đỗ “Levi” Duy Khánh đang được xem là người đi rừng tài năng nhất Việt Nam trong thời gian gần đây. Hiện tại, anh đang ở São Paolo cùng đội tuyển Gigabyte Adonis Marines để chuẩn bị cho cuộc “viễn chinh” MSI 2017 sẽ khởi tranh vào ngày 29/4 sắp tới. Trước khi vòng khởi động của MSI chính thức bắt đầu, hãy cùng chúng tôi nhìn lại những vị tướng “tủ” đã làm nên tên tuổi của Levi nhé…

GAM in Sao Paolo

Toàn đội đã có mặt tại São Paolo, ăn uống và chuẩn bị tinh thần chiến Titan thôi. Nguồn: Riot Kaito

RekSai_Divider

Lee-Sin-Final-Portrait

Nhắc đến Levi, có lẽ vị tướng đầu tiên nên được đề cập đó chính là Thầy Tu Mù Lee Sin. Lee Sin là vị tướng được Levi sử dụng nhiều nhất trong quá trình cày Thách Đấu ở máy chủ Hàn Quốc, và có một tỉ lệ thắng đáng kinh ngạc: 60%. Tỉ lệ thắng này thậm chí vượt xa cả SofM đến tận 6%.

Không những thế, Lee Sin của Levi đã gần như trở thành một thương hiệu của anh trên Đấu Trường Quốc Tế, sau trận đấu One for All Lee Sin ở Allstar 2017. Ở trận đấu đó, Lee Sin của Levi đã hủy diệt đội Băng của những thần rừng thế giới như Jankos (H2K), Clearlove (EDG),… với một KDA khủng khiếp 18/3/16 và được tôn vinh là Best Lee Sin Allstar (dù Levi đã từ chối danh hiệu này vì cho rằng còn nhiều người chơi Lee Sin giỏi nhưng không có mặt trong trận đấu đó).

Lee Sin cân 3 trong tay Levi ở Allstar

Vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào việc Lee Sin của Levi sẽ làm nên chuyện tại MSI lần này. Ừm,… nếu như anh không bị “ai đó với tên chứa các kí tự I,Z,M” nhập.

simple divider

Reksai-Final-Portrait

Rek’Sai là một lựa chọn được Levi sử dụng rất nhiều và cũng rất thành công khi leo Xếp Hạng máy chủ Hàn Quốc. Rek’Sai trong tay Levi là một con quái vật Hư Không vừa có khả năng tấn công mạnh mẽ, nhưng đôi lúc cũng tỏ ra khôn ngoan trong những pha kiểm soát và xử lý tình huống. Không những thế, một kênh Highlight nổi tiếng của Hàn Quốc là RangmalTV đã dành tặng một Highlight cho Rek’Sai của riêng anh…

Dù Rek’Sai hiện tại không phải là một vị tướng đi rừng quá hợp meta, nhưng Nấm Mồ Hư Không vẫn luôn là một sự lựa chọn mà Levi có thể dùng để gây bất ngờ cho đối thủ. Với kĩ năng thượng thừa của Levi cùng khả năng tính toán của HLV Tinikun, chắc hẳn việc đem Rek’Sai trở lại khu rừng của GAM trong giải đấu lần này chẳng phải là một điều quá bất khả thi.

simple divider

Graves-Final-Portrait4

Thật ra, Graves là một trong những vị tướng mạnh mẽ nhất khu rừng ở thời điểm hiện tại, nên chẳng có gì khó hiểu khi đây cũng là lựa chọn được Levi sử dụng khá nhiều trong MDCS cũng như khi leo Thách Đấu Hàn. Dù không hoa mĩ như SofM, Graves trong tay Levi luôn có sự chắc chắn cần có ở một người đi rừng chuyên nghiệp. Nhưng với kĩ năng cá nhân cực cao của mình, việc tạo ra những giây phút xuất thần không phải là một điều quá khó đối với anh.

Graves sẽ vẫn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí đi rừng ở MSI lần này, nên rất nhiều khả năng chúng ta sẽ được thấy Levi sử dụng thanh niên hút thuốc này trong những trận đấu của GAM.

simple divider

Khazix-Final-Portrait – Bonus

Thật sự thì chúng ta vẫn chưa thấy Levi sử dụng Kha’Zix quá nhiều trong những trận đấu chuyên nghiệp ở MDCS hay GPL, nhưng đây thật sự là vị tướng trong tay anh mà Cộng Đồng Quốc Tế dành rất nhiều sự kính trọng. Kha’Zix của Levi quả thật là một cơn ác mộng cho tất cả những đội tuyển phải đối đầu với Allstar Việt Nam trong chế độ Thích Khách, khi con bọ ngựa này thể hiện một sự hủy diệt gần như tuyệt đối với tất cả những kẻ dám ngáng đường nó.

Kha’Zix của Levi hủy diệt All Star Thổ Nhĩ Kì

Trong meta hiện tại, tuy đã bị giảm một chút sức mạnh nhưng Kha’Zix vẫn là một lựa chọn tạm ổn cho vị trí đi rừng. Biết đâu được, đây cũng là một con bài bí ẩn mà Levi dành riêng cho MSI thì sao?

Kindred_divider_2

Ngoài những vị tướng trên, theo các bạn, Levi còn những vị tướng nào làm nên thương hiệu của mình nữa? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé!

Ngoài ra, để cập nhật những tin tức Liên Minh Huyền Thoại mới nhất ngay trên điện thoại của bạn, hãy tải ứng dụng Garena Mobile ngay tại mobile.garena.vn ngay trong hôm nay.

No comments:

Post a Comment