Thursday, April 27, 2017

SKT Peanut: “Smeb đã đến và chia vui cùng tôi sau trận đấu”

Luôn được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở bất kỳ giải đấu nào, một lần nữa SKT T1 không khiến những người hâm mộ thất vọng khi lên ngôi tại LCK mùa xuân 2017. Thật khó để diễn tả lại cảm giác mỗi lần SKT giành chức vô địch mùa xuân, đặc biệt là với bộ ba: FakerBang và Wolf, tuy nhiên, đối với nhiều thành viên còn lại thì đây lại là lần đầu tiên họ được tận hưởng hương vị của chiếc cúp danh giá này.

a0

Peanut có vẻ là tuyển thủ giàu cảm xúc nhất trong buổi trao giải ngày hôm đó. Tuyển thủ đi rừng tài năng này được kỳ vọng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho SKT, sau khi anh rời khỏi một trong những đội tuyển được yêu thích nhất thế giới lúc đó: ROX Tigers để nên duyên cùng những nhà đương kim vô địch. Trong suốt buổi ghi hình chuẩn bị cho trận chung kết được OGN thực hiện, lẽ ra không khí sẽ tươi vui và thoải mái trong lúc các thành viên của SKT vui vẻ tán gẫu với nhau, nhưng Peanut bất ngờ có những giây phút xúc động vềtrận đấu cũng như người bạn lâu năm của mình bên kia chiến tuyến, Smeb.

“Tôi muốn dành thời điểm này để nói lời cảm ơn với ban huấn luyện của SKT cũng như những người đồng đội của mình. Sau trận chung kết, Smeb đã đến và chúc mừng tôi, và tôi cũng muốn anh ấy biết rằng tôi biết ơn anh ấy nhiều như thế nào. Cuối cùng, tôi muốn gửi tới những fan hâm mộ không ở Hàn Quốc rằng chúng tôi sẽ sớm gặp mặt các bạn tại MSI”

Là nhân tố quan trọng trong mùa giải thăng hoa đã qua của ROX Tigers, Peanut cùng những cựu tuyển thủ của ROX năm nào luôn có chỗ đứng nhất định trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp nhưng thực tế, họ vẫn luôn thiếu đi một chút gì đó để hoàn hảo hơn.

Cụ thể, ROX Tigers dù từng rất mạnh nhưng chưa khi nào thực sự thoát khỏi cái bóng của gã khổng lồ SKT T1, ngay cả khi họ bước lên bục cao nhất tại mùa giải LCK mùa hè 2016 thì vẫn chẳng ai nghĩ rằng họ sẽ đủ sức đánh bại SKT trong một cuộc đối đầu BO5 trực tiếp. Khi đến với chung kết thế giới, dường như lời tiên đoán đó đã trở thành sự thật khi ROX Tigers phải dừng chân đầy đáng tiếc tại bán kết bởi chính SKT T1. Chính Peanut là minh chứng rõ nhất, sau những lần thua sát nút trước SKT như vậy, thì ngay cả những người chơi tự tin nhất cũng sẽ bắt đầu nghi ngờ năng lực thật của chính mình.

“Tôi muốn phá vỡ định kiến về việc tôi luôn thi đấu kém cỏi trong những trận đấu lớn. Tôi đã gặp những vấn đề về khả năng chịu đựng áp lực vào năm ngoái, vì thế bản thân tôi đã rất nỗ lực rèn luyện mình để kiểm soát được điều đó. Nếu lần này thi đấu không tốt nữa, tôi định sẽ bảo với huấn luyện viên Kkoma rằng em không đủ giỏi đâu. Rất may là chúng tôi đã vượt qua và tôi hạnh phúc với chiến thắng lần này”

rox-tigers

Điểm qua những thành viên cũ trong đội hình huyền thoại của ROX Tigers năm nào, có thể dễ dàng nhận ra Peanut là người thành công hơn cả. KurO cùng những đồng đội mới tại Afreeca Freecs dường như chưa thể tìm được tiếng nói chung, trong khi bộ đôi PraY và Gorilla được đồn rằng nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc.

Trong khi đó huấn luyện viên Kang Dong-Hun của Longzhu Gaming hiện tại đã phủ nhận mọi thông tin đó: “Chúng tôi không hề đề cập đến vấn đề chuyển nhượng nào tới LPL cùng SNG hay bất cứ tuyển thủ nào”. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn có thể suy đoán ra, khi chỉ 2 trong số 3 chiếc vé dự chung kết thế giới của Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ thuộc về SKT T1 và kt Rolster, cuộc cạnh tranh cho chiếc vé còn lại là quá khốc liệt tại LCK. Vì vậy, việc khả dĩ nhất để giúp bộ đôi PraY – Gorilla cạnh tranh cho một suất này đó là chuyển tới thi đấu tại một giải đấu khác.

Trên Facebook của người đi rừng cũ Hojin bên phía ROX Tigers, 6 thành viên của ROX mùa 2015-2016 cùng ngồi lại với nhau sau trận chung kết LCK mùa xuân, nhằm giải quyết những lời đồn xung quanh việc rạn nứt giữa họ và những bất đồng chưa được giải quyết thỏa đáng. Một lần nữa, những ký ức tốt đẹp về ROX khi xưa hiện về, chúng ta thấy được những con người dám vượt lên sự khó khăn của hoàn cảnh để vươn lên và chinh phục tất cả, đó là những: SmebPeanutKurO, PraY, Gorilla.

Giờ đây, một mùa giải hoàn toàn tách biệt với kỷ nguyên của ROX đã đến, nhưng rõ ràng những điều kỳ diệu mà họ từng đem lại sẽ không phai nhòa trong ký ức mỗi chúng ta.

Theo AkshonEsport

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!
✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://ift.tt/1UeggLb

No comments:

Post a Comment