Thursday, April 27, 2017

G2 mithy: “Châu Âu hiện nay rất yếu, nhưng Bắc Mỹ cũng chẳng có vẻ gì là mạnh cả!”

G2 Esports đã đăng quang vô địch LCS Châu Âu ba mùa giải liên tiếp và chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Nhưng để đưa cái tên G2 mang tầm cỡ quốc tế, thì mọi thứ chỉ vừa mới bắt đầu. Họ sẽ cần phải thống trị giải đấu MSI trước mắt. Liệu đội quân G2 có thể đè bẹp những đội tuyển giỏi nhất thế giới?

Chúng tôi đã có một buổi nói chuyện với tuyển thủ hỗ trợ của G2 – Alfonso “mithy” Aguirre về suy nghĩ của anh về hành trình của G2 và giải đấu sắp tới.

Kindred_divider_2

Anh nghĩ sao về chiến thắng trong trận Chung kết?

g2-eulcs-spring-2017-champions-ava

Thật tuyệt vời, nhưng cùng lúc đó tôi có cảm giác như đẳng cấp của Châu Âu nói chung không cao như vậy, và có thể nói rằng nếu cố gắng chơi giống như LCK, bạn sẽ không bao giờ đuổi kịp họ. Cùng lúc đó, Châu Âu đi theo một con đường khác, G2 đi theo con đường của LCK, và dù không giỏi như họ, chúng tôi vẫn thắng. Có lẽ là Châu Âu cần phải tiến lên và đi theo con đường đó, cố gắng đừng để bị trượt chân. Nhờ thế, cả khu vực sẽ tiến bộ hơn. Nhưng tôi có cảm giác như chúng tôi không mạnh lên nhanh như các khu vực khác.

Châu Âu cần làm gì để thực hiện được điều đó?

Hãy cố gắng thông minh hơn trong các trận đấu, học hỏi từ những đội tuyển khác. Nỗ lực nhiều hơn trong những trận đấu tập, xem lại VOD, đó mới là điều quan trọng nhất. Tập trung vào tính ổn định trong đội hình cũng là yếu tố quan trọng, nhờ thế mọi người sẽ không bị căng thẳng và HLV không bị sa thải.

Tiếp theo là MSI, kỳ vọng của các anh trong giải đấu này là gì vậy?

g2_mithy

Tôi thực sự nghĩ rằng Châu Âu hiện nay đang rất yếu. Tôi không muốn so sánh với Bắc Mỹ vì tôi không xem nhiều về họ, và Bắc Mỹ cũng chẳng có vẻ gì là mạnh cả. Cứ xem những gì Flash Wolves đã làm tại IEM và khi họ vẫn tiếp tục mạnh lên, xem những quyết định tổng quan và các pha giao tranh tại LCK, và hơn hết là họ có kĩ năng vượt trội so với khu vực khác. Tôi cảm thấy chúng tôi bị cách biệt quá xa so với các đội tuyển quốc tế, vì chúng tôi còn không theo kịp khu vực Trung Quốc. Vì thế, chúng tôi muốn đến Brazil càng sớm càng tốt, tập huấn ở đó và học hỏi từ các đội tuyển khác càng nhiều càng tốt, trở thành một G2 tuyệt vời nhất có thể.

Mục tiêu của anh trong năm nay là gì?

Mục tiêu năm nay của tôi là đến MSI, vì tôi đã có chiến thắng tại giải Mùa Hè và Mùa Xuân mà trước đây chưa từng có được, vì thế cho tới hôm nay, tôi đã có trong tay hai chiến thắng, và tôi thực sự cảm thấy rằng mình đã giành được nhiều thành công tại Châu Âu. Tôi muốn có mục tiêu mới. Cảm giác như mục tiêu mà chúng tôi đặt ra từ đầu năm nay là cố gắng hết mức có thể và cùng nhau thi đấu cho đến cuối năm là điều chắc chắn làm được. Cho đến khi đó, chúng tôi muốn trở thành đội tuyển mạnh nhất, chúng tôi có trình độ và có tiềm năng để trở thành những người xuất sắc. Vì thế, chúng tôi sẽ cùng nhau đạt được mục tiêu chung và giành được nhiều thành công nhất có thể.

g2

Anh có điều gì muốn gửi tới người hâm mộ và khán giả không?

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi, và chúng tôi sẽ quên đi những gì người khác căm ghét. Thực sự mà nói, dù là thắng hay thua, tôi đều làm mọi thứ vì bản thân và vì những đồng đội, vấn đề là chúng tôi cảm thấy như thế nào sau những trận thắng thua như vậy. Chúng tôi đã làm được bao nhiêu, cùng nhau cố gắng đạt được mục tiêu chung như thế nào. Đó mới là những thứ khiến tôi cảm thấy phấn khích ở thể thao điện tử và trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp.

Tôi thực sự trân trọng những người hâm mộ, và tôi rất thích được tương tác với họ, nhưng các danh hiệu vẫn đang chờ tôi và các đồng đội. Họ cần những nhiều đó ở các giải đấu. Vậy nên, xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ G2, dù thắng hay thua.

Theo EU.LOLEsports

———————————————-

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment