Friday, April 28, 2017

Paris Saint-Germain eSports chia tay với xạ thủ Pilot

Xạ thủ Na “Pilot” Woo-hyung đã chính thức nói lời chào tạm biệt với đội thuộc giải hạng 2 Châu Âu Paris-Saint Germain.

Sau khi gia nhập cùng  Bora “YellowStaR” Kim  với ý định giành chức vô địch giải hạng 2, tuy nhiên Pilot cùng PSG đã không thể giành được chức vô địch để có thể tham dự vòng thăng hạng cho LCS EU mùa hè 2017.

 

Pilot là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho vị trí xạ thủ” Yellowstar thông báo trên trang chủ của PSG. “Anh ấy là một tuyển thủ tài năng và tôi đã nhận ra tài năng ấy từ khi Pilot còn thi đấu ở LCK.”

pilot

Đây là lần đầu tiên anh ấy phải rời quê nhà để đến châu Âu. Thật không may rằng anh ấy đã không thể tạo được dấu ấn cho riêng mình cũng như phải đối mặt với rào cản ngôn ngữ. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc rất tuyệt vời cùng với sự nhiệt huyết của anh ấy. Tuy nhiên chúng tôi đã gặp phải những thất bại, vì vậy quyết định phải nói lời chia tay với Pilot. Toàn đội sẽ phải tìm ra cách để khắc phục điều này và cải thiện lối chơi cho giải mùa hè sẽ khởi tranh vào tháng 6 tới. Chúng tôi mong anh ấy sẽ gặt hái được những thành công trong tương lai!

PSG sẽ công bố danh sách mới của họ vào giữa tháng 5, theo tuyên bốcủa họ trên trang chủ.

Trước khi gia nhập PSG, Pilot đã thi đấu một khoảng thời gian dài trong màu áo của Jin Air Green Wings để tìm kiếm những thành công tại Hàn Quốc.

Theo LolEsportsMatrix

Sparkles

❗ Hãy tải Garena Mobile để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

✈ Tải ứng dụng Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn

No comments:

Post a Comment