Wednesday, April 26, 2017

Mẹo nhỏ mà hay: Phá mắt cùng đồng đội

Trong phiên bản 7.4 (cũng lâu rồi nhỉ), chúng ta có một thay đổi nho nhỏ, nhưng lại khá thú vị đây…

ward update 7.4

Giờ đây việc phá mắt sẽ thưởng lớn cho cả người quét ra mắt lẫn đồng đội phá nó!

Tôi chắc hẳn là chả ai thèm quan tâm đến thay đổi này đâu nhỉ, nhưng thật ra thì đây là một thay đổi khá thú vị đấy. Trước đây nếu bạn phát hiện ra một con mắt và đích thân phá nó, bạn sẽ nhận được 30 vàng, nhưng nếu bạn phát hiện (dùng may quet oracle Sweeping_Lens_item Máy Quét, Control_Ward_item Mắt Kiểm Soát hoặc SRU_Plant_Vision_Square Hoa Soi Sáng) và đồng đội phá hoặc ngược lại thì cả hai chỉ nhận được số tiền là 15 vàng.

leesinward

Với thay đổi này, cả 2 sẽ đồng thời nhận được 30 vàng nếu như một người quét và một người phá, nhưng vẫn là chỉ 30 vàng nếu bạn tự tay quét và phá nó luôn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ lợi hơn 30 vàng nếu như để việc phá mắt đó lại cho một người khác. Thoạt nhìn, con số 30 vàng cho mỗi con mắt không phải là một thứ gì đó đáng kể. Nhưng với một lượng mắt quét được lớn trong xuyên suốt trận đấu thì nó lại khá là đáng kể đấy, với 10 con mắt cùng phá đội bạn sẽ có lợi 300 vàng – có nghĩa là bằng với 4 con mắt kiểm soát, hoặc một chiếc giày lận đó.

Chưa kể là một ngày đẹp trời nào đấy, đồng đội bạn thiếu đúng 30 vàng để hoàn thành món đồ của họ vì… bạn ăn mất con mắt, thế thì đáng buồn lắm.

Tuy nhiên không phải bất kì lúc nào bạn cũng nên áp dụng mẹo này đâu nhé? Nếu đồng đội cần “ẩn thân” khỏi tầm nhìn đối phương (Người Đi Rừng của đội đang muốn tổ chức một đợt gank, chẳng hạn) thì tốt nhất là cứ 1 mình phá nó đi chứ đừng gọi họ ra nhé. Nói chung là tôi chỉ muốn nhắc nhở một điều thôi, đó là nếu bạn quét được một con mắt, và đồng đội đang giúp bạn phá nó, thì hãy nhớ nhường cho họ đi nhé!

wardssss_by_inkinesss-d6vxkq7

Đừng để tình cảm anh em đồng đội rạn nứt vì tranh phá 1 con mắt nhé!

divider_line2

Các bạn thấy mẹo nhỏ trên có hữu ích với mình không? Ý kiến của bạn như thế nào? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé.

No comments:

Post a Comment