Saturday, June 16, 2018

[LCK Mùa hè 2018] KT 1-2 AFs: Deft liên tục mắc lỗi vị trí, KT gục ngã trước AFs!

Ván 1

Cấm và chọn

Hai đội đều sử dụng đội hình “không xạ thủ”, với cặp đối trọng đường dưới Darius-Shen và Mordekaiser-Thresh. Trong khi đó, tại các vị trí như đường trên và rừng, đội hình của KT Rolster rõ ràng mang thiên hướng chống chịu hơn, trái ngược với bộ đôi đường trên- rừng khá mạnh mẽ của AFs là Aatrox-Camille.

Ban Pick Game 1

Diễn biến ván đấu

Do tính chất đội hình, giai đoạn đầu trận đấu không có nhiều pha giao tranh lớn, điểm nhấn duy nhất giai đoạn nửa đầu trận đấu nằm ở pha giao tranh rồng. Phút 16, Camille trong tay Spirit cướp được rồng lửa, hai đội chủ động giao tranh và bỏ lại hai người mỗi đội.

Stole dragon game 1

Tuy vậy, KT Rolster thi đấu chủ động hơn và có lợi thế trong việc áp đặt lối chơi ở những phút tiếp theo, có được Sứ giả khe nứt và Rồng lửa thứ 2 của trận đấu.  Afreeca bất ngờ chủ động ép giao tranh trong rừng, quét sạch đội hình KT ở phút 24!

Ace game 1

Bước ngoặt ván đấu nằm ở phút 30, KT Rolster chủ động ép giao tranh thất bại, Malphite trong tay Smeb buộc phải sử dụng Không thể cản phá để trốn chạy, Afreeca tận dụng lợi thế nhanh chóng đẩy vào đường dưới, giao tranh thắng lợi lấy đi 3 người và kết thúc ván đấu!

End Game 1

 

Thông số ván đấu

Data Game 1

VODs và Highlights ván đấu (tiếp tục cập nhật)

Ván 2

Cấm và chọn

Afreeca tiếp tục giữ nguyên bội đội đường trên-rừng rất hiệu quả ở ván đấu đầu tiên Aatrox-Camille, KT Rolster cũng thay đổi chiến thuật khi chủ động chọn vị trí đi rừng với khả năng tạo đột biến lớn là Nocturne. Hai đội vẫn trung thành với đội hình “không xạ thủ”.

Ban Pick Game 2

Diễn biến ván đấu

“Afreeca chứng minh vị trí á quân của họ tại LCK Mùa Xuân vừa qua là có nguyên do!”, Spirit có tình huống phán đoán và phản gank chính xác ở đường trên vào phút 11, đem về hai mạng hạ gục đồng thời có cho mình Sứ giả khe nứt.

Counter gank Game 2

Bước ngoặt trận đấu nằm ở phút 20, KT Rolster có pha giao tranh thắng lợi, gần như quét sạch đội hình của Afreeca.

Ace Game 2

Tận dụng lợi thế, KT tiếp tục có cho mình con rồng thứ 3 của ván đấu, đẩy vào đường giữa và đường dưới, lấy đi 4 thành viên của Afreeca và san hoà tỉ số, đưa trận đấu vào ván đấu quyết định!

End Game 2

Thông số ván đấu

Data Game 2

VODs và Highlights ván đấu (tiếp tục cập nhật)

Ván 3

Cấm và chọn

KT Rolster quay lại với đội hình “cơ bản” trong ván đấu quyết định với Varus đường dưới cho Deft. Trong khi đó, Afreeca tiếp tục kiên trì với đội hình “không xạ thủ” với lựa chọn Mordekaiser đường dưới.

Ban Pick Game 3

Diễn biến ván đấu

KT Rolster vẫn tiếp tục là đội có lối chơi chủ động hơn, pha giao tranh lớn đầu tiên nổ ra ở phút 17 của trận đấu khi KT chủ động mở giao tranh, Kuro thi đấu tốt với Vel’Koz giúp Afreeca dù rơi vào thế bị động nhưng vẫn ra khỏi giao tranh mà không có sự thua thiệt về điểm hạ gục.

Big fight Game 3

Afreeca có được con Baron cho mình ở phút 33, dần cân bằng những lợi thế cho mình và nhanh chóng tận dụng lợi thế bùa lợi lấy đi đường giữa và đường dưới của KT Rolster.

Baron late Game 3

Bước ngoặt trận đấu nằm ở phút 39 khi Deft có tình huống di chuyển lỗi và  bị bắt ở đường trên. Nhận thấy KT Mất đi nguồn sát thương chủ lực, AFs nhanh chóng tràn lên, tận dụng hạ gục 3 thành viên của KT Rolster và kết thúc trận đấu!

End Game 3

Thông số ván đấu

Data Game 3

VODs và Highlights ván đấu (tiếp tục cập nhật)

 

 

No comments:

Post a Comment