Saturday, June 16, 2018

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2018] Tuần 1: TL đại chiến 100 ngay trong trận mở màn

Trailer LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2018

Vào rạng sáng mai, LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2018 sẽ bắt đầu khởi tranh nhằm chọn ra ba đội sẽ đại diện cho khu vực Bắc Mỹ tham dự CKTG 2018. Trong giải mùa hè năm nay, đa phần đội hình của các đội đẫn đầu đều được giữ nguyên. Về phần các đội top dưới thì có bốn đội có sự thay đổi nhân sự là FLY, TSM, GGSC9. FLY sẽ thay đổi ba vị trí là rừng, đường giữa và hỗ trợ với ba cái tên mới là Santorin, KeaneKonKwon. 

jensen-sneaky-smoothie

C9 sẽ thay thế tới tận ba thành viên trong đội hình chính

Về phần TSM, họ chỉ bổ sung một cái tên mới vào đội hình chính đó là Grig, anh chàng này sẽ cùng Mike Yeung chia sẻ vị trí đi rừng. Golden Guardians cũng giống với TSM khi chỉ thay thế người đi đường giữa Hai bằng Mickey. Thay đổi nhân sự của C9 có lẽ là thứ khiến người hâm mộ bàng hoàng nhất. Ba thành viên từ đội hạng hai sẽ tạm thời lên thay thế vị trí của Jensen, SneakySmoothie. Bên cạnh đó, LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2018 sẽ đánh sớm hơn và có một số trận trùng giờ với LCS Châu Âu.

Lịch thi đấu tuần đầu tiên của LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2018

Ngày Giờ Trận Đấu

17/6

4:00 100 – TL
5:00 TSM – CLG
6:00 CG – C9
7:00 FLY – FOX
8:00 GGS – OPT

18/6

2:00 TSM – FLY
3:00 TL – GGS
4:00 CLG – 100
5:00 CG – FOX
6:00 C9 – OPT

Các trận đấu đáng chú ý

4h00, Ngày 17/6 – 100 Thieves vs Team Liquid

TL đã dễ dàng đánh bại 100 với tỷ số 3-0 trong trận chung kết

Trong trận đấu mở màn của giải Mùa Hè năm nay, chúng ta sẽ có trận tái đấu giữa hai đội tuyển đã tham dự trận chung kết LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018 là 100 ThievesTeam Liquid. Với việc cả hai đều giữ nguyên đội hình, chắc chắc khán giả sẽ được chứng kiến một trận đấu vô cùng căng thẳng và cuốn hút. Nhất là ở meta “sai một li đi một dặm” như thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là một phép thử để xem liệu TL đã rút ra được bài học gì sau “thất bại” tại MSI 2018.

5h00, Ngày 17/6 – Team Solo Mid vs Counter Logic Gaming

TSM

Đội hình TSM trong giải Mùa Hè năm nay

Ngay sau trận mở màn căng thẳng giữa TL100, chúng ta sẽ được chứng kiến một trận El Clásico của Bắc Mỹ giữa Team Solo Mid cùng Counter Logic Gaming. Kể từ những ngày đầu tiên của LMHT chuyên nghiệp tại Bắc Mỹ, CLG cùng TSM đã là hai đối thủ của nhau. Họ đối chọi gay gắt ở mọi giải đấu, từ IPL, IEM cho tới LCS. Thậm chí chính chủ sở hữu của TSM còn tuyên bố rằng mình thành lập đội tuyển là để đánh bại CLG.

clg-ava

Về phần CLG, họ vẫn giữ nguyên đội hình cũ

Tuy rằng hiện giờ vị thế của hai đội đã không còn được như trước khi mà CLG còn chẳng giành nổi một suất tham dự Play-offs và TSM thì bị loại ngay từ vòng gửi xe. Tuy nhiên mối thù giữa cả hai vẫn sâu đậm hơn bao giờ hết khi mà TSM chính là đội đã chấm dứt giấc mơ tham gia Play-offs của CLG trong giải Mùa Xuân. Đây sẽ là một cơ hội tốt để hai đội thể hiện sức mạnh của mình trong giải Mùa Hè và gửi thông điệp rằng họ đang trên đường tìm lại ánh hào quang khi xưa.

6h00, Ngày 17/6 – Clutch Gaming vs Cloud9

CG-Febiven

Lần này, CG sẽ có cơ hội trả cả vốn lẫn lãi đối với C9

Ngay sau trận El Clásico của Bắc Mỹ, chúng ta sẽ lại có cuộc hội ngộ của một cặp đôi oan gia khác, đó chính là CGC9. Trong giai đoạn giải Mùa Xuân, C9 là một trong ba đội duy nhất đánh bại CG ở lượt đi lẫn lượt về(hai đội còn lại là TL vs 100). Chưa hết, trong trận tie-breaks, C9 cũng lại một lần nữa đánh bại CG một cách vô cùng thuyết phục. Hiện giờ với những thay đổi mới đây về đội hình của C9, đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để CG có thể trả mối thù này.

5h00, Ngày 18/6 – Echo Fox vs Clutch Gaming

CG đã để mất cơ hội tham gia Khu Vực Đại Chiến 2018 vào tay FOX mặc dù được đánh giá là đội kèo trên

FOX sẽ là “kẻ thù không đội trời chung” thứ hai mà CG phải đối mặt trong tuần này. Vài tuần trước đó, trong trận giành hạng ba tại giải LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018, FOX đã chấm dứt hi vọng của CG khi đánh bại họ với một cách dễ dàng với kết quả 3-0. Bất chấp việc thi đấu với phong độ cực kỳ tốt trong trận đấu trước đó với 100, CG đã đành ngậm ngùi nhận thất bại. Với meta như hiện tại thì kết quả trận đấu là rất khó đoán do có quá nhiều biến số. Tuy nhiên FOX vẫn sẽ là đội kèo trên trong trận đấu lần này vì lối đánh của họ vẫn luôn xoay quanh giai đoạn đầu trận và việc lăn cầu tuyết.

divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!

No comments:

Post a Comment