Thursday, November 1, 2018

Riot công bố địa điểm tổ chức CKTG 2019 – 2020 – 2021: Châu Âu – Trung Quốc – Bắc Mỹ

Là một phần trong cam kết xây dựng, phát triển và duy trì lâu dài cho người hâm mộ, người chơi, các đội tuyển cũng như đối tác của môn thể thao điện tử – Liên Minh Huyền Thoại, chúng tôi (Riot Games) tự hào thông báo các khu vực đăng cai Chung kết thế giới 2019, 20202021.

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng trải nghiệm của người hâm mộ tại các giải đấu của chúng tôi là tuyệt vời nhất. Bằng cách thông báo trước thời gian tổ chức cho các sự kiện thể thao điện tử toàn cầu, chúng tôi sẽ giúp cho người hâm mộ, người chơi, các đội tuyển và đối tác có thể chuẩn bị từ trước. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một bước tiến quan trọng mở khóa nhiều giá trị cho tất cả mọi người tham dự sự kiện do chúng tôi tổ chức.

Lộ trình 2019 – 2021 của chúng tôi sẽ là trỏ lại những khu vực có các giải đấu hấp dẫn nhất.

worlds_19-21_announcement_eu

Năm tới, CKTG sẽ trở lại châu Âu, 4 năm sau khi kỳ CKTG gần nhất kết thúc tại Berlin, Đức. Các thông tin về thành phố chủ nhà tổ chức từng giai đoạn và các chi tiết khác của giải đấu sẽ được công bố rõ hơn trong tháng 11, còn trận chung kết sẽ được ấn định tại AccorHotels Arena, Paris, Pháp.

worlds_19-21_announcement_ch

Trong kỳ CKTG 2017 tổ chức ở Trung Quốc, chúng tôi đã đạt được những cột mốc quan trọng về lượng người xem trực tuyến – sánh ngang với các sự kiện thế thao truyền thống. Hơn 80 triều người theo dõi vòng Bán kết40000 người có mặt tại trận chung kết ở sân vận động Tổ Chim, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục có được những thành công kể trên tại năm 2020 – năm biểu tượng của LMHT và chúng tôi sẽ mang tới kỳ CKTG thứ 10 trong lịch sử cho những người hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt nhất.

worlds_19-21_announcement_na

Bắc Mỹ đã tổ chức 3/8 kỳ CKTG trước đây. Khi giải đấu LCS NA phát triển bền vững cùng với hàng loạt đối tác của các các đội tuyển, chúng tôi rất vui mừng khi được trở lại đây vào năm 2021.

Đối với những người hâm mộ nằm ngoài các khu vực này, chúng tôi rất mong muốn chia sẻ thêm các thông tin về các quốc gia chúng tôi sẽ tổ chức các sự kiện toàn cầu khác như Mid-Season Invitational hay Siêu Sao Đại Chiến trong tương lai!!

No comments:

Post a Comment