Friday, July 31, 2015

ADATA, ANTEC và GIGABYTE đồng tài trợ cho GPL Mùa Hè 2015

Đầu tháng 7 vừa qua, lĩnh vực eSports tại Việt Nam đón nhận tin vui khi ba thương hiệu lớn là ADATA, ANTEC và GIGABYTE đã liên kết tài trợ cho giải GPL Mùa Hè 2015 tại TP Hồ Chí Minh.

Giải đấu GPL là một trong những giải đấu lớn mang tầm vóc quốc tế dành cho các đội chơi Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. Năm nay, các trận đấu trong khuôn khổ giải GPL Mùa Hè 2015 sẽ được diễn ra từ ngày 03 – 09/08/2015 và 15 – 16/08/2015 tại trường quay hãng phim Giải Phóng (212 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP. Hồ Chí Minh).

gpl mua he 2015, gigabyte tai tro

Việc đồng hành tài trợ cho một giải đấu qui mô lớn như GPL từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới là một tín hiệu đáng mừng cho nền thể thao điện tử nước nhà, đây chắc chắn sẽ là bước đệm giúp đội tuyển eSports Việt Nam có cơ hội thi đấu cọ xát và tiến ra đấu trường quốc tế.

Bên cạnh đó, GIGABYTE vẫn tài trợ cho đội tuyển GIGABYTE Full Louis, 1 trong 6 đội tuyển có thành tích tốt nhất của Việt Nam tham gia GPL Mùa Hè năm nay.

gpl mua he 2015, gigabyte tai tro, GIGABYTE Full Louis

Từ trước đến nay, GIGABYTE là nhà tài trợ quen thuộc cho phong trào eSports không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Đại diện công ty GIGABYTE tại Việt Nam cho biết GIGABYTE luôn quan tâm đến cộng đồng game thủ Việt Nam. Ngoài việc là nhà tài trợ cho các giải đấu lớn như GPL hay ICSB, GIGABYTE còn phối hợp với VED tổ các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp khu vực “GIGABYTE Esport Cup” cho các đội tuyển bán chuyên và không chuyên.

Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra giải đấu GPL, trên fanpage chính thức của GIGABYTE Việt Nam sẽ có các mini-game thú vị cho tất cả các bạn tham gia với những phần quà hấp dẫn như áo GIGABYTE, áo khoác thi đấu GIGABYTE Full Louis, tai nghe game thủ chất lượng cao Creative….

No comments:

Post a Comment