Thursday, July 30, 2015

Những hoạt động sôi nổi tại vòng chung kết ICS B khu vực Hồ Chí Minh

Cùng với những trận tranh tài gay cấn đến từ 16 đội của vòng chung kết offline giải bán chuyên Intel Championship Serie B khu vực Hồ Chí Minh là hàng loạt các hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn đem đến một ngày hội sôi động và đầy hào hứng, diễn ra vào lúc 8 giờ thứ 7, ngày 01/8/2015.

500 code skin cho người đến sớm nhất

Bạn sẽ có cơ hội được nhận code skin bất kì như Annie Hoa Hậu, Gankplank lão tướng, Maokai cột tổ, Twited Fate bồi cơ, Nasus Ngân Hà nếu là 1 trong 500 người đến sớm nhất tham gia sự kiện.

Không những vậy, với chiếc vé mời, các bạn còn được nhận những phần thức ăn nước uống thả ga khi đến với giải đấu lần này.

snack

Giao lưu với BLV Bá Nhật và Gigabyte Full Louis

Cùng với những trận tranh tài cuồng nhiệt của 16 đội thi đấu là sự xuất hiện và góp mặt của cựu Bình Luận Viên nổi tiếng – Bá Nhật và đội hình Gigabyte Full Louis. Đặc biệt, những anh chàng Gigabyte Full Louis sẽ giao lưu với cộng đồng chúng ta ngay buổi đầu sự kiện. Đừng đến trễ và bỏ lỡ cơ hội lần này nhé.

ba nhat

BLV Bá Nhật

gfl

Gigabyte Full Louis

Chụp hình cùng cosplay

skin combo

Cosplay tham dự chương trình

Photo corner v1

Khung  “pose hình” độc đáo

Hoạt động sôi nổi

Khuấy động không khí sôi động của giải đấu lần này là các mini game như Bàn Tay Hỏa Tiễn, Siêu Bom địa ngục, Crazy Dance,…mà các bạn không thể bỏ qua khi đến tham gia sự kiện. Hãy chứng tỏ khả năng và tinh thần hòa đồng của các bạn trong phần giao lưu tranh tài này.

Quà tặng hấp dẫn

Vô vàn những quà tặng hấp dẫn và có giá trị cao sẽ có mặt trong sự kiện lần này như vòng tay, combo skin Samsung white, combo skin Huyết Nguyệt, Combo skin SKT, Skin đặc biệt DJ sona, các quà tặng của các hãng phần cứng. Đặc biệt, phần thưởng cao nhất dành cho người may mắn sẽ là chiếc máy tính All in One trị giá 15 triệu đồng đến từ các nhà tài trợ có mặt trong sự kiện.

skin ssw

Combo Samsung White

SKT

Combo Skin SKT

huyet nguyet

Combo skin Huyết Nguyệt

DJSona

Skin DJ Sona

all-in-one-front-2

Máy tính All in One trị giá 15 triệu đồng

Không gian đẳng cấp 5 sao – Grand Palace

Vòng chung kết ICSB khu vực Hồ Chí Minh sẽ được diễn ra tại địa điểm với quy mô đẳng cấp 5 sao – Grand Palace, số 142/18 Cộng Hoà, Phường 14, Quận Tân Bình. Khán giả tham dự sẽ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động cùng những hoạt động thú vị trong không gian sang trọng và hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Grand1

Còn chần chờ gì nữa! Hãy cùng bạn bè đến tham dự và cỗ vũ cho các đội tuyển thi đấu lần này nhé. Rất nhiều điều thú vị đang chờ đón tại sự kiện chung kết offline Intel Championship Serie B khu vực Hồ Chí Minh cuối tuần này.

Lưu ý: 100 vé miễn phí sẽ được phát thêm trong ngày 01/8/2015 dành cho những ai đến trước 8 giờ nhé.

No comments:

Post a Comment