Tuesday, July 28, 2015

Rộ tin đồn Uzi sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị của OMG 3 năm

omg

Mới đây trên Reddit có đăng tải một chủ đề nhận được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ LMHT Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Được cho là một fan cuồng nhiệt của Jian “Uzi” Zi-hao, anh này đã đưa ra những ý kiến, bằng chứng khá thuyết phục về việc thần tượng của mình đang bị ngược đãi và cô lập ở OMG.

Về cơ bản, ở OMG thì người đi đường giữa Cool là người có sức ảnh hưởng lớn nhất, không chỉ trong các trận đấu mà sau ánh đèn sân khấu, anh chàng được cho là người đi đường giữa tài năng bậc nhất LMHT Trung Quốc còn lại một “thế lực đen tối” bất khả xâm phạm, phải chăng vì vậy mà các fan của OMG gọi anh bằng cái tên trìu mến “Hoàng đế”.

Một số người còn ví rằng Cool ở OMG không khác gì Froggen ở Elements. Theo thông tin này cho biết, Cool và Lovelin khá thân thiết, họ là đồng hương và đôi khi còn sử dụng ngôn ngữ địa phương để giao tiếp trong trận đấu – thứ mà những thành viên khác không thể hiểu được.

cool

Cool – thế lực sau cánh gà ở OMG?

Điều đó có thể minh chứng khi nhìn vào đội hình hiện tại của OMG, họ có đến 11 thành viên rải đều khắp các vị trí nhưng duy chỉ vị trí đường giữa chỉ có Cool độc tôn, trước đây OMG cũng đã từng có dự định tìm một tuyển thủ dự bị ở đường giữa nhưng ngay lập tức đã bị Cool gạt phăng ý đồ này.  Vài tuần trước, Cool đã chỉ trích Uzi khá nhiều trên stream cá nhân, anh còn phàn nàn về ai-đó còn được mệnh danh là “xạ thủ số 1″. Và ngay sau đó như chúng ta đã biết, Uzi đã phải ngồi trên băng ghế dự bị, bao gồm cả trận thua bạc nhược 0-22 của OMG trước EDG của PawN và Deft tại Demacia Cup.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, Uzi không hề có bạn bè thân thiết nào tại OMG. Amazing có vẻ thích chơi với North hơn, nên cũng muốn Uzi dự bị. Bằng chứng cụ thể nhất về điều này có thể nhắc tới trận đấu gần nhất mà Uzi thi đấu tại LPL (giải đấu có chức năng cho phép người xem theo dõi trận đấu dưới góc nhìn thứ nhất), anh chàng xạ thủ này đã muốn lùi lại và ra dấu hiệu Ping với Amazing, nhưng bất chấp điều đó tuyển thủ hỗ trợ này đã lao lên 1vs2 và chết khá khó hiểu. Điều này đã trở thành chủ đề bàn tán khá dữ dội trên một số diễn đàn LMHT Trung Quốc khi họ cho rằng những người đồng đội đã cố tình “quăng” trận đấu để đì đọt Uzi.

Theo đó, đã có một cuộc tranh cãi của Uzi với với các thành viên sau một trận đấu ở tuần trước. Không ai biết thực hư ra sao, nhưng hiện tại Uzi đã ngừng theo dõi tất cả các thành viên của OMG trên trang cá nhân Weibo. Anh đã được bố mẹ đến đón về nhà ngay sau đó, và cũng đã tuyên bố trên stream sẽ không thi đấu cho OMG nữa. Từ đó cũng xuất hiện một vài tin đồn cho rằng Uzi sẽ sớm chuyển đến VG hay iG.

Uzi-Star-Horn

Sự nghiệp game thủ của Uzi rồi sẽ đi tới đâu?

Đã có nhiều câu hỏi được đặt ra với ban lãnh đạo của OMG, họ đã đáp lại rằng: “Uzi còn hơn 3 năm hợp đồng với OMG, và có lẽ các bạn sẽ phải thất vọng khi nghe điều này”. Sau đó, những fan hâm mộ của Uzi đã tỏ ra cực kì chán nản và chỉ còn biết cầu nguyện cho số phận không may mán của xạ thủ tài năng này. Có thể thấy rằng con đường LMHT chuyên nghiệp của anh chàng vốn được đánh giá rất cao này luôn gặp những trắc trở khó khăn rất đáng tiếc.

Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng đưa ra cực kì nhiều lời chỉ trích tới Cool, cho rằng đây là một người chơi vô cùng “độc hại” trong khi trình độ chẳng được bao nhiêu. Nhưng về tổng thể, hình ảnh của OMG đã giảm sút đi rất nhiều và đang trở thành đội tuyển bị ghét nhất LMHT Trung Quốc, nhất là khi đội hình của họ chỉ gồm toàn các tuyển thủ nội địa.

Những thông tin mới nhất về OMG cũng như xạ thủ Uzi sẽ được cập nhật sớm nhất trên Liên Minh 360.

Theo Reddit

No comments:

Post a Comment